Đánh giá Orient Star Moonphase RE-AM0001S00B - Topwatch

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi SmartHome, 21/4/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [Review - Đánh Giá] Orient Star Moonphase RE-AM0001S00B – Con chim đầu đàn trong bộ sưu tập


    Con chim đầu đàn trong bộ sưu tập của Orient với siêu phẩm mang đến Orient Star Moonphase RE-AM0001S00B chắc chắn đã tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường ngành đồng hồ hiện nay. Đặc biệt của sự đặc biệt, đó là tất cả những gì được thể hiện trong siêu phẩm này. Cùng Topwatch điểm qua những chi tiết nổi biết của sản phẩm mà Orient công phu đầu tư trong chế tác và thiết kế này.
    [​IMG]
    Siêu phẩm Orient Star Moonphase RE-AM001S00B
    1. Thông số cơ bản của Orient Star Moonphase RE-AM0001S00B

    - Mã SP: RE-AM0001S00B
    - Dòng SP: Orient Star Classic
    - Bộ máy: F7X62 Made in Japan
    - Kích thước mặt: 41mm
    - Chất liệu vỏ: Thép không rỉ
    - Chất liệu dây: Da cá sấu
    - Chất liệu kính: Sapphire nguyên khối tích hợp chống lóa
    - Độ chịu nước 50M /5ATM
    Orient là một trong 3 công ty lớn của Nhật Bản về sản xuất đồng hồ. Thế mạnh của Orient đó là tập trung sản xuất dòng máy cơ pha lẫn sắc màu của Thụy Sỹ. Với nhưng dòng sản phẩm trứ danh như Orient Star, Sun and Moon, Bambino, Mako. Đồng hồ Orient xứng đang là 1 lựa chọn tuyệt vời với những ai yêu thích đồng hồ cơ khí Nhật Bản.
    2. Thiết kế đỉnh trong siêu phẩm Orient Star Moonphase RE-AM0001S00B

    Chắc chắn điều đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng khi mua đồng hồ đó là thiết kế. Có thể bạn chưa biết đến đồng hồ hãng nào tốt, hãng nào lâu năm nhưng nếu nhìn qua các sản phẩm, bạn sẽ bị thu hút bởi những thiết kế độc đáo và hoàn thiện đến từng chi tiết. Và Orient Star Moonphase RE-AM0001S00B không ngoại lệ.
    Đầu tiên đó là khi nhìn lên mặt đồng hồ, bạn sẽ không thấy bị lóa ngay cả khi để ngoài nắng. Đó là do sản phẩm được sử dụng kính Sapphire nguyên khối và phủ lớp chống lóa, tăng khả năng nhìn dưới ánh nắng mặt trời. Một trong những điểm chỉ có thể thấy ở những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, và giờ Orient đã làm được điều đó.
    Có 2 đặc điểm không thể bỏ qua của siêu phẩm này đó là kim năng lượng và cửa sổ Open Heart. Trên chiếc Orient Star Moonphase RE-AM0001S00B này, kim năng lượng được nằm cân xứng ở vị trí 12 giờ với hình rẻ quạt với khả năng trữ cót lên đến 40h tạo sự cân đối cho toàn diện tích mặt đồng hồ. Tiếp đến là nhịp đập của bộ máy in-house được phô diễn ở góc 9h mang tên F7X62 Made in Japan, bộ máy đỉnh cao của Orient cả về hình thức lẫn chất lượng. Mặt dưới cũng được thiết kế lộ máy qua lớp kính sapphire với những con ốc xanh, cũng là 1 đặc sản của thường chỉ thấy trên sản phẩm đến từ quê hương ngành đồng hồ.
    Một tính năng nữa là điểm cộng của chiếc Orient này đó là Moonphase danh giá nằm ở góc 6h. Đây là hình ảnh mặt trăng và những ngôi sao nhỏ trên bầu trời xanh thể hiện sự tinh tế trong cách phối màu, thiết kế đến từng chi tiết nhỏ và có cả sự hãnh diện về trình độ kỹ thuật. Cách thiết kế Moonphase cũng khá quen thuộc trên đồng hồ Thụy Sĩ với sự kết hợp lịch ngày xung quanh SubDial này với 1 kim chỉ thị nhỏ tương tự như chiếc kim năng lượng ở phía đối diện giúp người dùng dễ quan sát hơn.
    Thiết kế đỉnh không chỉ là mặt đồng hồ, bộ máy bên trong mà phải kể đến cả dây đeo và chốt khóa. Dây được các nghệ nhân làm thủ công với chất liệu da cá sấu tự nhiên cùng cách thiết kế khóa thông minh đảo chiều hạn chế vết lằn trên tay khi đeo. Có thể nói Orient đã mang hết khả năng, tâm huyết, trí lực của mình để tạo nên sản phẩm này và khao khát sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất và trở thành niềm tự hào trong lịch sử ngành đồng hồ. Và đây sẽ là bước đệm vững chắc để Orient tung ra các siêu phẩm trong những năm tới.
    3. Ngắm siêu phẩm Orient Star Moonphase RE-AM0001S00B khi lên tay

    Chắc chắn đứng trước một siêu phẩm này, ai cũng mong muốn được trải nghiệm cảm nhận khi lên tay sẽ như thế nào phải không. Đây là một số hình ảnh sẽ giúp các bạn hình dung rõ hơn về chiếc đồng hồ đỉnh cao này.
    Siêu phẩm Orient Star Moonphase RE-AM0001S00B hiện chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam và Topwatch là hệ thống đồng hồ chính hãng đã sở hữu một trong 2 chiếc đó. Sản phẩm hiện có mặt tại tất các các showroom của Topwatch, bạn có thể đến trực tiếp các địa chỉ để cùng trải nghiệm siêu phẩm này nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này