Đánh giá Ford Escape 2018

Thảo luận trong 'Ford' bắt đầu bởi nanh_bac, 27/10/18.

  1. nanh_bac

    nanh_bac Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẫu Escape đã trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford trong hơn một thập kỷ vừa qua. Mẫu xe đời 2018 này thuộc thế hệ thứ 3 của Ford Escape. Chúng ta hãy xem nó có gì nổi bật nhé.

    Về ngoại hình

    Ngoại hình có thể nói là bình cũ rượu mới khi không có quá nhiều sự thay đổi. Ford Escape thế hệ thứ 3 đã có mặt trên thị trường 5 năm; tuy có một số thay đổi về ngoại thất nhưng mẫu xe này vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Trong khi các mẫu xe đối thủ như Mazda CX-5 đã có ngoại hình cao cấp và mềm mại hơn thì Ford Escape vẫn còn chậm thay đổi thiết kế bên ngoài.

    [​IMG]
    Ngoại hình Ford Escape 2018
    Về động cơ

    Động cơ được cho là sẽ có dung tích 1.6 lít, 2.0 lít tương ứng 175 mã lực, 231 mã lực và 2.5 lít với khoảng 170 mã lực cùng với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn với tùy chọn hộp số tự động, hoặc sô sàn.

    Ford Escape được đánh giá cao ở khả năng tăng tốc. Ford Escape 2018 là chiếc xe Ford đầu tiên sử dụng công nghệ Auto Start-stop tiêu chuẩn với 2 động cơ EcoBoost mới. Công nghệ này phát huy tác dụng khi xe dừng lại ở trạng thái tĩnh tại trong khoảng thời gian ngắn, hệ thống sẽ tắt động cơ để tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ tự động khởi động lại khoảng 1/2 giây sau khi lái xe nhả phanh.

    Về hệ thống an toàn

    Mẫu Escape này được Ford trang bị nhiều công nghệ và tính năng cao cấp trong phân khúc. Đầu tiên, xe được trang bị tính năng hỗ trợ đỗ xe song song và vuông góc. Đây là một tính năng giúp người lái không cần bận tâm về việc đánh lái vô-lăng, mà chỉ cần chú ý đến cần số và phanh. Các xe khác trong phân khúc thường không được trang bị tính năng này. Ngoài ra, xe còn hàng loạt các công nghệ hiện đại khác như: kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm, đèn pha chủ động, và phanh khẩn cấp tự động.

    Về nội thất

    Nội thất của mẫu Ford Escape 2017 được thiết kế với không gian rộng, thoáng và đầy đủ tiện nghi. Phần ca bin được bố trí hài hòa, đặc biệt là bảng tablo, trang bị màn hình có hỗ trợ la bàn và thông báo nhiệt độ bên ngoài.
     
    Đang tải...
: Ford Escape

Chia sẻ trang này