Đánh Giá Dòng Xe Hyundai Kona 2018

Thảo luận trong 'Hyundai' bắt đầu bởi nanh_bac, 24/10/18.

  1. nanh_bac

    nanh_bac Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xe Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan Juke, thiết kế của Hyundai Kona mang tính tiên phong và hoang dã hơn.

    Đánh giá dòng xe Hyundai Kona 2018

    Bạn có thể thấy, Hyundai Kona 2018 có phần lưới tản nhiệt được thiết kế mới khác lạ so với những chiếc xe Hyundai mà chúng ta từng thấy, bên cạnh đó là dãi đèn pha nhỏ vuốt cao như đôi mắt giận dữ. Ngoài ra, Hyundai Kona 2018 còn có nhiều đường kẻ cá tính, nhiều góc cạnh mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Đánh giá dòng xe Hyundai Kona 2018

    Với thiết kế ngoại thất của Hyundai Kona 2018 theo phong cách trẻ trung, cá tính với thiết kế đèn trước tách biệt, dải đèn LED ban ngày thu hút, cản trước xe thiết kế thể thao. Thiết kế thân xe chắc chắn phong cách xe việt dã, cụm đèn đuôi xe cũng thiết kế tách biệt tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể thiết kế xe.
    Xe Hyundai Kona 2018 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.165 x 1.800 x 1.550 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 mm. Xe ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai có tên gọi “Cascading Grille”.
    Đăc biệt cụm đèn pha kép với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt phía trên cùng của đèn pha LED. Cách bố trí này mang đến một diện mạo đầy tự tin, cấp tiến với hình dạng sắc nét và thanh mảnh.
    [​IMG]
    Đánh giá dòng xe Hyundai Kona 2018 – Nội thất bên trong xe

    Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED chạy ban ngày được đặt phía trên cùng với đèn báo rẽ và tách biệt hoàn toàn so với đèn pha chính bên dưới. Kiểu thiết kế này rõ ràng là không giống với những thứ chúng ta vẫn thường thấy.
    Hệ thống lưới tản nhiệt dạng Cascading Grille, đặc trưng trong các dòng sản phẩm mới của Hyundai. Ngay trên dưới tản nhiệt có một khe trống đặt ngang, cũng rất lạ. Hai hốc hút gió được đặt ngay dưới lưới tản nhiệt và hai đèn cản cũng bó vào trong.
    Bạn có thể nhìn tổng thể phần đầu của KONA có nhiều chi tiết rất lạ. Nắp ca-pô có các đường gân nổi, tạo sự cứng cáp cho đầu xe vốn rất lạ. Rất có thể bạn sẽ nhầm dải đèn LED chạy ban ngày là đèn pha chính của xe.
    Khi bạn nhìn từ bên hông thì KONA 2018 cũng có những đường nét tương đồng với Tucson. Một đường gân nổi kéo dài từ hốc bánh xe trước đến đuôi xe. Mép dưới cửa có miếng ốp mảnh làm tăng sự hầm hố cần thiết cho một chiếc SUV. Các viền nhựa đen trên hốc bánh xe cũng được thiết kế khá hay.
    Điều vô cùng đặc biệt là ở hốc bánh xe sau, nó nối liền vào cụm đèn ở đuôi xe. Bánh mâm có thiết kế lạ và nhìn chung ổn. Đèn hậu có thiết kế mảnh và sử dụng công nghệ LED. Phần đuôi xe nhìn khá cân đối và hiện đại. Cản sau cũng được làm tốt, thể hiện được sự mạnh mẽ cho một chiếc SUV.
    Xem thêm các đánh giá xe tại: https://xehoitaynguyen.vn
     
    Đang tải...
: Hyundai Kona

Chia sẻ trang này