Dân decor cần phải biết ngay đến rèm cầu vồng 2021 này

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi traubavang789, 5/3/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với lĩnh vực trang trí nhà cửa, rèm cầu vồng hiện nay đã được lựa chọn và tin dùng của rất nhiều gia đình ở Việt Nam, bởi mẫu mã đẹp, đa chủng loại, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất


    [​IMG]




    1. Tìm hiểu chi tiết về Rèm cầu vồng



    Rèm cầu vồng được còn gọi là rèm cuốn hai lớp sản phẩm rèm cửa còn khá mới mẻ đối với nhiều người sử dụng trên thế giới, nhưng khi được nhập vào thị trường Việt Nam nó lại gây được sự chú ý. Sản phẩm rèm cầu vồng là sự cải tiến cực kì thông minh và nó khắc phục được hạn chế của sản phẩm rèm cửa cuốn truyền thống.

    >>> Xem thêm: Các loại rèm cầu vồng cao cấp tại đây



    1. Tìm hiểu về cấu tạo của Màn cầu vồng combi



    Mẫu Màn cầu vồng combi được cấu tạo đặc biệt, với cấu tạo 2 lớp là lớp vải và lớp lưới trong suốt đan xen kẽ với nhau tạo thành tấm rèm chia thành đoạn đều đặn. Với cấu tạo này, rèm cuốn cầu vồng đem lại khả năng điều chỉnh ánh sáng dễ dạng. Giúp không gian trở nên sáng và thoáng mát hơn.

    chính vì thiết kế như thế mà màn cầu vồng đã cung cấp một lối sống hiện đại và không ảnh hưởng đến ánh sáng cho căn nhà của bạn! Cách thiết kế này cho phép bạn điều kiểm soát ánh sáng theo như mong muốn và đặc biệt hơn còn tạo ra một không gia vô cùng ảo diệu từ những bóng râm mà rèm đem lại.

    1. Rèm cầu vồng đem lại những lợi ích gì cho không gian của chúng ta



    Phong cách vận hành: Phong cách vận hành vô cùng độc đáo của chúng là các sọc xen kẽ của các dải màu chống ánh sáng tuyệt đối và voan bên trong cho phép tăng tính linh hoạt trong kiểm soát ánh sáng, sự riêng tư và tính thẩm mỹ của rèm.

    Kiểm soát ánh sáng: Bạn có thể sử dụng phần lọc ánh sáng của chiếc rèm nếu mặt trời dễ chịu vào một ngày đẹp trời. Vì vậy, nhấm nháp một ly cà phê của bạn bên cạnh cửa sổ của bạn là một hình thức thư giãn vào mỗi buổi sáng và bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

    Quyền riêng tư: Nếu như mặt trời trở nên nắng gắt hơn và bạn không thể chịu đựng được, bạn hãy đặt phần màn đen của rèm để sử dụng tuyệt vời và thưởng thức ly cà phê của bạn ngay khi bạn đã kéo rèm xuống. với lối thiết kế sử dụng vải màn để cung cấp cho căn phòng của bạn hoàn toàn tối. Một ý tưởng không hề tồi khi bạn quay trở lại giấc ngủ trong điều kiện nhiệt độ phòng ấm cúng và chiếc giường êm ái của bạn.

    Tính linh hoạt: Tùy sở thích màu sắc của bạn mà bạn có thể chọn mẫu, thiết kế sao cho độ dày của các ô hoặc cửa sổ phù hợp nhất. bạn có thể tự đo hoặc nhờ đến chuyên gia để đo.

    >>> Xem thêm: mẫu rèm cửa cao cấp tại hà nội tại đây






    [​IMG]



    1. Rèm cầu vồng có giá là bao nhiêu?



    Rèm cầu vồng Hàn Quốc được chia ra thành các loại khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu vải của rèm mà chúng ta có rèm cầu vồng giá rẻ, cản sáng trung bình từ 50-70%. Rèm cầu vồng cao cấp có giá thành cao hơn một chút, chất liệu và độ cản sáng tốt hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này