Đá nhân tạo là gì? Thông báo chi tiết nhất về đá nhân tạo

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi willson105, 20/2/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Môi trường sống tạo nên cảm hứng công việc và cũng khiến ý thức thoả thích. Do vậy, việc mẫu mã không gian sống vô cùng quan trọng đặc thù là bước chọn nguyên liệu. Hiện tại trên thị phần với phần nhiều cái đá được dùng rộng rãi trong đó sở hữu đá nhân tạo. Vậy chúng có ưu điểm như thế nào? Cộng Tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất và cơ bản qua bài viết dưới đây.

    Thông tin về đá nhân tạo
    Đá nhân tạo được dùng để thay thế các bề mặt đá đột nhiên, được dân kiểu dáng chuộng dùng. Đá được cấu tạo cốt yếu trong khoảng đá nghiền, liên kết mang những chất kết dính như nhựa polymer. Chiếc đá này được cung ứng có cốt liệu nhẹ để làm giảm trọng lượng. Cho nên, so mang các mẫu đá thiên nhiên, đá có khối lượng nhẹ hơn. Trọng lượng càng nhẹ đồng nghĩa việc thi công càng thuận lợi.
    [​IMG]
    Loại đá có phổ thông hình dáng khác nhau, chẳng hạn như đá vuông, hình trạng không đều hoặc tròn. Thậm chí với những mẫu mẫu mã độc đáo như giả dạng viên gạch. Mỗi một kiểu dáng khi cung cấp đều được chú trọng về màu sắc để mang vẻ đẹp độc đáo, phổ quát và mang thể khắc phục số đông những nhược điểm của đá bỗng dưng trong quá trình thi công.

    Đá nhân tạo được nghiên cứu tận tường, mang hồ hết các thuộc tính vật lý như 1 viên đá tự dưng thông thường. Cụ thể nó sở hữu độ cứng cao hơn; mang sự đa dạng về màu sắc và hoa văn; rộng rãi về chủng loại; dễ thi công và thiết kế; giá bán hợp lý. Do tích hợp rộng rãi ưu thế, nó đã trở thành nguyên liệu chẳng thể thiếu trong trang trí và thi công xây dựng tiên tiến.

    Phân biệt đá hoa cương nhân tạo và đá nhân tạo thông thường
    Để phân biệt được đá đá hoa cương nhân tạo và loại đá ốp lát nhân tạo thường nhật, ta cần khiến cho rõ khái niệm về mẫu đá này. Vậy đá đá hoa cương nhân tạo là gì? Đá được cung cấp theo dây chuyền hiện đại sở hữu thành phần chính là cốt đá bỗng nhiên cùng hỗn hợp MMA trộn lẫn, PMMA.

    Sau ấy, viên đá cần trải qua giai đoạn rung ép ở điều kiện chân không, phối hợp thêm máy ép thủy lục để tạo thành từng khối đá với những mảng vân sống động. Hiện giờ, trên thị trường với phổ quát chiếc đá đá hoa cương nhân tạo. Thí dụ như đá granite Campuchia, đá granite xanh Brazil, đá đá hoa cương nâu Tây Ban Nha…

    Tại Việt Nam, đá hoa cương nhân tạo cũng được cung cấp đại trà. Cụ thể, đá được tạo ra ở các vùng đất như Bình Định, Nha Trang, Hải Phòng, Gia Lai, Thanh Hóa, Phú im, Cần Thơ… Giống như các đất nước khác, Việt Nam vận dụng các công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất đá đá hoa cương nhân tạo để đáp ứng sản phẩm chất lượng, phù hợp mang phổ thông Công trình thi công hiện đại.

    Đặc điểm cấu tạo cơ bản của đá ốp lát nhân tạo
    Để giúp bạn hiểu rõ hơn về đá nhân tạo, dưới đây là một vài thông báo căn bản nhất như cấu tạo, thành phần, những cái đá phổ biến…

    Cấu tạo của đá
    Bên trong đá ốp lát nhân tạo có sự xuất hiện của những phân tử đá đột nhiên. Các phân tử đó được nghiền nhỏ, ép chặt lại có nhau và bỏ thêm chất xúc tác. Khi này, cấu trúc đã được hình thành bởi những chuỗi polymer và những liên kết silicon bao quanh phân tử đá.

    Hiện nay, trên thị phần đã rộng rãi 2 chiếc đá chính là: Đá Solid Surface và đá hoa cương nhân tạo.

    Thành phần tạo nên đá
    Thành phần tạo nên đá nhân tạo gồm 2 thành phần chính: Đá và những mẫu nhựa.

    • Đối mang thành phần trước hết, chiếm 93% cốt liệu đá và 7% nhựa.
    • Thành phần thứ 2 bao gồm Epoxy và nhựa Polyester.
    Các cái đá nhân tạo cao cấp phổ biến
    Như đã giới thiệu phía trên, hiện giờ trên thị trường đã phổ thông hai dòng đá chính là Solid Surface và đá đá hoa cương nhân tạo.

    • Đá Solid Surface: ưu điểm của chiếc đá này là cứng, với thể cắt khắc CNC và uốn cong do keo Acrylic hot chảy lúc tiến hành gia nhiệt. Không những thế nó còn có thể ghép nối mà không trông thấy mỗi nối. Thuận lợi vệ sinh, ít trầy xước tạo độ thẩm mỹ cao.
    • Đá đá hoa cương nhân tạo: Giống sở hữu loại đá trên, chiếc đá này rất cứng. Điều này giúp chúng chống lại sự mài mòn, chịu được va đập mạnh. Đá sở hữu độ bền lớn, dùng được quành năm suốt tháng mà ít bị trầy xước. Đá khó thấm nước nhờ cấu trúc nhân tạo vân là bề mặt không lỗ rỗng và đồng nhất.
    Ứng dụng của đá trong vun đắp
    Đá nhân tạo được áp dụng vào nhiều thiết kế khác nhau trong nội thất nhà cửa. Bạn với thể tham khảo một vài ứng dụng dưới đây để đưa ra tuyển lựa thích hợp nhất:
    [​IMG]
    • Khiến mặt bàn: Đá ốp lát nhân tạo được làm mặt bàn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng trong không gian nội thất, nhất là căn bếp. Vì bếp cần mặt bàn mang độ cứng , độ bền cao, chịu được các tác dụng từ lực cơ học và nhiệt độ cao
    • Ốp bàn bếp: không gian bếp không những cần đẹp mà còn cần sạch sẽ. Lúc mẫu mã không gian này, bạn sẽ đưa ra đề nghị tương đối khó tính. Đá ốp lát nhân tạo với thể tiêu dùng làm ốp bàn bếp và thỏa mãn mọi đề nghị của quý khách. Bởi đá mang tính thẩm mỹ cao, bền, tiện lợi vệ sinh và khôn cùng an toàn.
    • Chậu rửa chén: Chậu rửa chén là vấn đề khiến rộng rãi người nội trợ đau đầu. Bạn muốn có một nơi thu dọn sạch sẽ sau bữa ăn gia đình và cũng biểu hiện phong cách sang trọng cho gian bếp? Hãy chọn ngay đá ốp lát nhân tạo vì tính chống thấm nước phải chăng, thuận tiện vệ sinh, bền theo năm tháng và bề mặt được đánh bóng tuyệt vời.
    • Khiến bồn tắm: Bạn với thể cân đề cập tiêu dùng đá trong ngoài mặt bồn tắm vì đá chống thấm, hoa văn trang nhẽ thích hợp với mọi không gian.
    Điểm hay của loại đá ốp nhân tạo
    Đá nhân tạo mang phổ thông ưu điểm nên được áp dụng phổ quát trong việc vun đắp và thiết kế, cụ thể:

    • Độ bền: sở hữu khả năng chống chịu mọi tác nhân cơ học, vật lý, sở hữu thể tiến hành chạm khắc mà không lo ảnh hưởng đến đá.
    • Chống bám bẩn, ăn mòn: Đá được chế tạo liền tấm và bền mặt đánh bóng nên giúp chống bám bẩn và ăn mòn, dễ dàng vệ sinh.
    • Chống nước: Khả năng chống nước của cái đá ốp lát nhân tạo đạt 100%. Bạn mang thể im tâm sử dụng đá trong việc bề ngoài nội thất mà không lo ẩm mốc.
    • An toàn: Do đặc tính cứng nên sức chịu lực của đá cực kỳ thấp. Không những thế, lòng đá đặc khiến cho những vi khuẩn khó thâm nhập, đảm bảo được an toàn trong quá trình sử dụng cả về trong khoảng thời gian dài.
    Liên hệ mua đá ốp lát nhân tạo uy tín
    Đá nhân tạo gắn liền sở hữu mọi mẫu mã nội thất, giúp không gian trong nhà phát triển thành sáng sủa và yên ấm hơn. Bạn đã mua được liên hệ tìm đá ốp lát nhân tạo giá rẻ và uy tín chưa?

    Siêu Thị Thế Giới Nội Thất là liên hệ chuyên phân phối gạch ốp lát nhân tạo giá phải chăng. Chúng tôi đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và hướng đến các thiên hướng mới nhất trên thế giới.

    Hiện giờ, Siêu Thị Thế Giới Nội Thất đang phát triển thành hệ thống showroom nội thất sang trọng hàng đầu khu vực. Đến mang siêu thị, bạn sẽ cảm nhận được không gian ngoài mặt tỉ mỉ và tinh tế tới từng chi tiết.

    Sự ra đời của chúng tôi sẽ đem đến cho người mua phổ quát lựa chọn về thị phần nội – ngoại thất cũng như vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, chúng tôi còn hỗ trợ quý khách các biện pháp tối ưu, thiết kế, đảm bảo đáp ứng mọi buộc phải của bạn.

    Tương tự, mọi thông tin căn bản nhất về đá nhân tạo đã được san sớt trong bài viết. Mong rằng qua đó, bạn đã biết được bí quyết tiêu dùng phù hợp đá ốp lát nhân tạo trong từng không gian ngoại hình.
    Xem thêm một số sản phẩm về nội thất tại Showroom Siêu Thị Thế Giới Nội Thất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này