Cuốn hút Pacific Science Center ở Seattle

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi kungyoung, 30/8/16.

  1. kungyoung

    kungyoung New Member

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuốn hút Pacific Science Center ở Seattle.
    Pacific Science Center - Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương là một tổ chức phi lợi nhuận độc lập có bảo tàng đặt trụ sở tại Seattle, nơi cuốn hút hàng trăm ngàn người sắm vé máy bay đi Seattle tìm đến tham quan và học hỏi cách quản lý môi trường, sinh thái vùng ngập nước và nhận thức về bản chất.

    [​IMG]
    Tọa lạc trên 29.000m2 ở phía nam Trung tâm thành phố Seattle. Tổ hợp Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương được thiết kế bởi Minoru Yamasaki – một kiến trúc sư người Nhật Bản được biết đến là người đã thiết kế Trung tâm Thương mại Thế giới ở Thành phố New York. Các bức tường của mỗi tòa nhà bao gồm nhiều tấm bê tông đúc sẵn, tạo thành một mô típ kiến trúc quen thuộc của kiến trúc sư này. Nhiều du khách tìm mua vé máy bay đi Seattle chỉ để được ghé lại bảo tàng này ngắm nhìn 5 tác phẩm điêu khắc mang tên Sonic Bloom, được lấy cảm hứng từ cây Firewheel Úc. Tác phẩm đặc biệt này tạo ra điện sử dụng nhờ tấm pin mặt trời gắn ở phần hoa. Những bông hoa sẽ ngâm nga các giai điệu khi mọi người tiếp cận nó và chúng sẽ càng trở nên lung linh trong ánh đèn lúc về đêm. Hiện nay, bảo tàng này bao gồm tám tòa nhà, gồm 2 rạp IMAX, một trong những rạp chiếu Laser Dome lớn nhất của thế giới, một ngôi nhà bướm, một khu triển lãm vũ trụ và hàng trăm khu triển lãm khoa học khác.

    Bên cạnh những cuộc triển lãm thường trực, Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương còn được cung cấp một vòng quay liên tục bao gồm các triển lãm đáng chú ý thu hút du khách đặt vé máy bay đi Mỹ tìm đến, như: “Trung Quốc: 7.000 năm của Discovery”, “Titanic: các hiện vật và trưng bày”, “Khám phá the Dead Sed Scrokks”, “Triển lãm Harry Potter”, “ Star Wars: Trường Khoa học Meets tưởng tượng”, “Thiết kế Zone”, “Tutankhanmun: Vua Vàng và Pharaoh” và “Spy: Thế giới bí mật của gián điệp”…

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Seattle Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Seattle Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này