Cung cấp Vincibar F250 - Pod dùng 1 lần giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 2/1/24.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nếu bạn là fan của các dòng Pod dùng 1 lần nhỏ gọn, tiện lợi, bảng vị đặc sắc, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua F2500 VINCIBAR với 14 hương vị đa dạng, độc đáo
    [​IMG]

    F2500 VINCIBAR có hàm lượng ni 50mg êm mượt, đem đến trải nghiệm vaping vô cùng ưng ý. Ngoài ra, với số lần hút 2500 hơi, Vincibar sẽ rất thích hợp với những người dùng thích thay đổi nhiều hương vị trong thời gian ngắn
    [​IMG]

    Pod dùng 1 lần sử dụng bộ vỏ trang bị cho sản phẩm nhằm tạo trải nghiệm hút thuốc cho người dùng. Vì pod chỉ gói gọn trong một bộ vỏ nên nó cực kỳ gọn nhẹ. Thoạt nhìn bạn sẽ thấy đây không khác gì một cây bút, nhỏ bé và tiện lợi để sử dụng cũng như mang theo bên mình.
    Pod sử dụng 1 lần là sản phẩm có quy định sẵn về lượng tinh dầu và số hơi hút trong mỗi sản phẩm. Sau khi tinh dầu hết thì sẽ không thể dùng được nữa. Điểm này khác với Pod sử dụng lâu dài là có thể châm thêm tinh dầu để sử dụng. Trên thị trường hiện nay có 2 loại Pod 1 lần là Pod không thể sạc và Pod có thể sạc Pin.


    Các dòng pod 1 lần thường không được trang bị nút kích hoạt làm nóng như các dòng thuốc lá điện tử khác. Thay vào đó, Disposable Pod sẽ có một bộ phận cảm biến bên trong ống ngậm. Nó làm nhiệm vụ bật dây đốt nóng để bắt đấu quá trình hóa hơi tinh dầu khi người hút sử dụng.
    Địa chỉ Store:
    CS1: 42 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    CS2: 263 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
    CS3: 34B Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
    CS4: 03 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    CS5: 57 Lê Thị Riêng, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Liên hệ: 0347 838 688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này