Cung cấp Vape Pod giá tốt tại Quận 3 - Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 28/3/24.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,317
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Quận 3 là một quận nội thành nằm ở khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận được thành lập ngày 27 tháng 5 năm 1959, có các địa điểm nổi tiếng như Hồ Con Rùa, Nhà thờ Tân Định, Chợ Bàn Cờ, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh.

    Quận 3 thuộc khu vực Sài Gòn – Bến Nghé trước đây, được Pháp thành lập từ năm 1920 và đến năm 1956 thì trở thành một phần Đô thành Sài Gòn của Việt Nam Cộng hòa.

    [​IMG]

    Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành Vape, cung cấp các lại máy vape pod, tinh dầu vape và phụ kiện chính hãng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng như cả nước. VapeStar là đơn vị uy tín tại Hồ Chì Minh mà giới vaping luôn luôn yêu thích và tin dùng.


    [​IMG]

    Vape là gì ?
    Vape hay thuốc lá điện tử có thể được coi như dạng thay thế cho thuốc lá. Nó giống như hút thuốc nhưng loại trừ được một số tác hại hay ảnh hưởng xấu gây ra từ thuốc lá như: không hôi miệng, hơi thở không có mùi, không gây tác hại từ lá thuốc lá, không có tàn thuốc, ít gây khả năng mắc ung thư và các bệnh khác liên quan, đặc biệt không ảnh hưởng đến người xung quanh.

    [​IMG]

    Vape gồm những gì
    • Thân máy Vape: là thiết bị có chứa pin để cung cấp nhiệm vụ cung cấp nguồn điện lên đầu đốt và có thể được sạc thông qua cổng USB.
    • Đầu đốt Vape: là nơi chứa tinh dầu và có nhiệm vụ tiếp nhận nguồn tiện từ thân máy để làm nóng đầu đốt, sau đó sẽ làm bốc hơi tinh dầu.
    • Tinh dầu Vape: Hay còn được gọi là e-juice/ e-liquid, là thành phần tạo vị để hút. Đây là dạng chất lỏng tạo nên từ nước và các thành phần khác, bao gồm cả nicotine. Nó có thể không vị hoặc có các vị khác nhau, hiện giờ đã có hàng trăm vị cho bạn lựa chọn. E-liquid bao gồm các thành phần như: Vegetable glycerin (VG), Propylene Glycol (PG), nicotine và hương liệu. Những thành phần này sẽ được chuyển thành dạng hơi nước dưới sự trợ đốt nóng của đầu đốt.
    [​IMG]

    Cung cấp các thiết bị Vape giá tốt tại Quận 1 - Hồ Chí Minh ?
    Với 1 trung tâm như Quận 3 - Hồ Chí Minh, nơi sầm uất và giới trẻ nhiều như hiện nay. VapeStar mang đến Vape Pod Quận 3 giá tốt nhất Hồ Chí Minh


    Xem thêm : Vape Pod Quận 1

    Địa chỉ Store:

    CS1: 42 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    CS2: 263 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

    CS3: 34B Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

    CS4: 03 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    CS5: 57 Lê Thị Riêng, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Liên hệ: 0347 838 688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này