Công ty vệ sinh trọn gói nhận làm vệ sinh nhà xưởng chất lượng quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Có thể sử dụng nước cọ rửa không làm xước bề mặt, đợi 15 phút trước khi lau vết bẩn. Để ngăn xà phòng cặn tích tụ trở lại, và không phải làm sạch hàng tuần, sử dụng một chiếc chổi cao su quét hết những xà phòng dư trong nước trong khi xả nước trong phòng tắm.
    Các nhân viên của dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho rằng mặc dù thép không gỉ sẽ vẫn mới tinh như khi mới ra lò, nhưng bạn có thể nhận thấy rằng rất khó làm sạch các vết ố và vết bẩn trên chất liệu này. Để loại bỏ chúng, hãy làm ẩm bề mặt bằng loại vải có sợi nhỏ.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà xưởng thấy rằng nếu có vết bám dầu mỡ, để làm sạch chúng, rửa chúng bằng xà phòng và nước hoặc dung dịch nước chanh thơm ammonia (không để gió thổi vào phòng bếp khi bạn đang sử dụng dịch ammonia). Lau khô bằng vải mềm.

    Các nhân viên ưu tú của công ty dịch vụ vệ sinh trường học thấy nếu sợ rằng việc chà rửa sẽ khiến trầy xước bề mặt, bạn có thể sử dụng một loại bột đánh bóng. Làm ướt bề mặt một cách cẩn thận, rắc một vài thìa bột đánh bóng lên trên các vết bẩn. Sử dụng vải ẩm, hoặc một miếng bọt biển mềm để chà các vết bẩn.
    Rất khó để loại bỏ tất cả chúng cùng một lúc. Sử dụng một miếng vải sợi sạch với 1/2 chén nước chanh tươi, 1/2 chén giấm trắng tinh khiết, 1/2 chén nước, 1/2 chén nước natri hiđrocacbonat, nhẹ nhàng chà chúng lên bề mặt.
    Sử dụng một miếng vải nhúng vào nước ấm để lau sạch. Nếu biện pháp này không hiệu quả, thử một vài giọt gel xà phòng chanh ammonia để làm sạch bằng cách chà xát. Hoặc thử 1/2 chén nước với một vài giọt xà phòng tẩy rửa chuyên dụng, rắc thêm một chút bột Narit hidrocacbonat lên trên bề mặt vải. Hãy đợi một vài phút trong mỗi lần, và rửa sạch và lặp đi lặp lại vài lần.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này