Combo 3 Gói tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi mymallbill1412, 27/2/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Combo 3 Gói tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng (Hàng Nhập Khẩu) - kiểu dáng giúp tha hồ tối đa, cởi mở cho mọi vóc dáng, thấm hút phải chăng, không trào ngược, không gây khó chịu cho da bé. Tã quần cao cấp có độ thoáng khí thấp, có khả năng chống hăm nên mang lại cảm giác thả phanh và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Giờ đây, thiên thần nhỏ của bạn mang thể vô tư chơi đùa mà ko lo bị ngắt quãng cuộc vui.
    Combo 3 Gói tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng (Hàng Nhập Khẩu).

    [​IMG]



    Đặc điểm nổi bật của tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng:

    Là sản phẩm độc nhất sở hữu lõi thấm hút chuyên biệt theo giới tính
    Lõi thấm hút nằm phía trước cho bé trai, thấm hút hiệu quả giúp da bé khô thoáng dài lâu.
    Là sản phẩm độc nhất vô nhị mang lõi thấm hút chuyên biệt theo giới tính

    Dựa trên nghiên cứu thị phần về sản phẩm tã em bé được thực hành trên phạm bi toàn quốc vào thời gian 14/03 -25/03/2016 của tổ chức Intage Việt Nam – thành viên của Hiệp Hội Nghiên Cứu thị phần Mỹ (MRA) tại New York và Chicago.

    Lõi thấm hút nằm ở phía trước tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng: mang lưng thun và bề mặt tã mềm mại như bông, vừa căn vặn thả sức cho bé yêu thả phanh dài lâu ngay cả khi bé đi lại phổ quát.

    Màng đáy thoát ẩm 100%

    Tã quần Huggies sở hữu lưng thun và màng đáy thoái ẩm 100% giúp vùng eo và mông bé luôn thoáng khí, giữ cho da bé khô thoáng và thoả thích.

    Sản phẩm thuận tiện cho cả mẹ và bé. Mẹ sẽ không mất thời gian mang phổ biến lần thay tã và bé yêu sẽ thả sức chuyển di suốt ngày mà không sợ bị tràn tã.

    tham số sản phẩm tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng:

    Thương hiệu: Huggies
    Xuất xứ: Mỹ
    Chất liệu: Vải, Bông
    Size: XXL
    Đóng gói: Gói (24 miếng)
    Dành cho trẻ: 15 - 25 kg
    chỉ dẫn sử dụng: Luồn tay từ phía dưới tã và nhẹ nhõm xỏ chân bé vào hai ống quần tã.
    Kéo tuyến đường eo của tã qua rốn bé. Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vẹn sở hữu eo bé, đảm bảo tuyến đường thun chống tràn vòng vèo đùi ko bị gập vào trong.


    thông báo nhãn hiệu tã quần huggies gold bé trai size XXL 20 miếng


    Ra mắt trước nhất vào năm 1978 và trong hơn 30 năm chuyên dụng cho hàng chục thế hệ trẻ em trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hàng và xây dựng được lòng tin dành cho những bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt bậc và sự thuận lợi của các chiếc quần tã trẻ em vô cùng thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và vững mạnh, trước những thành công vang lừng tương tự nhưng Huggies vẫn ko dừng quyết tâm sáng tạo để cung cấp ra những sản phẩm tã giấy phải chăng nhất góp phần trông nom bé yêu.


    Đây là 1 trong những nhà cung cấp tã giấy cho trẻ em luôn tiên phong có các cố gắng sáng tạo, để có các điều rẻ đẹp dành cho những bé. Sản phẩm tã giấy có phổ quát cải tiến tăng cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, nâng cao cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    với sứ mạng phân phối các biện pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn nhiều hóa những cái sản phẩm tã giấy Huggies, để cộng mẹ chăm sóc bé yêu ở những công đoạn phát triển khác nhau.

    Huggies đã và đang đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm coi sóc em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. đầy đủ các sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng nhận là những sản phẩm săn sóc sức khỏe tốt nhất cho bé của bạn.

    tham số sản phẩm tã quần huggies gold bé trai XXL 20 miếng:
    SKU: KCKEETUDQ00097
    Thương hiệu: Huggies
    Danh mục: Tã
    Tên sản phẩm: Combo 3 Gói Tã Quần Cao Cấp Huggies Gold Bé Trai XXL20 (Hàng Nhập Khẩu)
    cung ứng tại: Mỹ
    Trọng lượng sản phẩm ước tính: 600 grams
    Trọng lượng sản phẩm vận chuyển ước tính: 780grams
    Thành phần: Vải, bông
    Độ tuổi sử dụng: Cho bé với cân nặng trong khoảng 15 - 25 kg
    Size sản phẩm: XXL
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này