Chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh căn hộ đẹp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 13/10/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Active Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. hiên chạy rộng rãi thông khí thoải mái và tự nhiên

    hiên chạy dọc hud3 nguyễn đức cảnh rộng 2m (1,8m thông thủy), hai đầu mỗi hiên nhà đều có cửa lấy sáng và gió tự nhiên, giúp cho hiên chạy dài luôn được thoáng mát và đầy ắp khí trời. Khu sảnh chờ thang máy có chiều rộng 3 mét, tất cả hành lan, sảnh thang máy sẽ tiến hành lắp ráp khối hệ thống camera quan sát 24/24h đảm bảo an toàn an ninh cho khu căn hộ. Toàn bộ hiên nhà được lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, loa chỗ đông người để thông báo cho toàn thể cư dân.

    [​IMG]

    2. những nhà ở đầy ánh sáng & thông gió tự nhiên

    điểm nhấn của mỗi nhà ở HUD3 Nguyễn Đức Cảnh là các căn hộ chung cư cao cấp đều phải có phòng khách & phòng ngủ nhiều ánh nắng, khu nhà bếp được thông với ban công giúp hút gió hút mùi tự nhiên và thoải mái, 100% số phòng ngủ cũng khá được thông gió tự nhiên giúp không khí khắp căn nhà luôn luôn được lưu thông nóng bức & thoải mái.

    [​IMG]

    2. Trần chung cư cao & thoáng mát

    Toàn bộ sàn căn nhà được dùng cấu trúc bê tông & cáp dự ứng lực, do thế sẽ không có hệ thống dầm cao từ 50-70cm như những căn hộ chung cư cao cấp phong cách thiết kế truyền thống, giúp cho độ cao thông thủy sau khi hoàn thành trần thạch cao & sàn gỗ được xem là 2,7m. Với chiều cao 2,7m sẽ hỗ trợ cho mỗi phòng căn hộ chung cư cao cấp trở nên thoáng mát & thoải mái theo sở thích của người Việt.

    3. khối hệ thống thu gom rác tiêu chuẩn, sạch sẽ

    Giống như các căn hộ khác mà HUD3 đã đầu tư, tòa nhà sẽ sở hữu được phòng gom rác ở từng tầng, được thiết kế theo phong cách 2 lớp cửa thép thủy lực luôn luôn đóng, mỗi phòng rác được trang bị chậu và vòi rửa xịt, khối hệ thống thùng rác nhựa được thu gom hàng ngày, đảm bảo phòng rác luôn kín & ít mùi, tạo cảm giác sạch sẽ và dễ chịu và thoải mái cho người dân.

    3. hệ thống thang máy tiêu chuẩn.

    căn nhà được trang bị 6 thang máy cho khu nhà, 2 thang máy cho khu công sở. Số thang máy nhà ở cung ứng chuẩn mức 60 nhà ở/ thang, dự đoán tòa nhà sẽ được CĐT trang bị nockout thang tốt (Mishubisi nhập khẩu hoặc tương đương). không dừng lại ở đó, dự kiến CĐT sẽ trang bị camera quan sát trong thang máy & khối hệ thống thẻ từ cho người dân để cai trị bảo mật an ninh 24/7.

    4. tầng hầm để xe rộng:

    Theo phong cách thiết kế đã được Sở Quy hoạch phong cách thiết kế trải qua, Bộ xây dựng đánh giá, căn nhà có 2 tầng hầm, mỗi hầm rộng 3380m2, tổng diện tích đáp ứng để xe của 2 tầng hầm khoảng tầm 6.000m2 (thông thủy). Theo giám sát, tầng hầm căn nhà hoàn toàn có thể chứa được 250-300 xe xe hơi & khoảng 700-800 xe máy cùng theo đó.

    tầng hầm cũng sẽ được trang bị hệ thống camera quan sát 24/7, hệ thống thông gió điều áp để cung cấp khí tươi, hệ thống phòng cháy chữa cháy và Bơm hút nước luôn vận động khi có sự cố.

    5. Đầy đủ các tiện ích cho một khu căn hộ ở tiêu chuẩn.

    tầng trệt, tầng 2 của tòa nhà sẽ có được khối hệ thống Thương Mại & Dịch Vụ căn bản như siêu thị, café, gym, spa làm đẹp, phòng khám. Riêng khu nhà trẻ rộng 360m2 tại tầng trệt cung ứng cho khoảng chừng 3 lớp học thiếu nhi.

    trên tầng 4 căn nhà, chủ đầu tư dự án dành riêng khoảng không rộng khoảng chừng 500m2 phục vụ cho yêu cầu vui chơi giải trí của người dân căn nhà, trong các số đó có tầm khoảng 150m2 dành làm sân chơi cho ở nhà và ngoài trời cho trẻ em, 80m2 khu giao lưu cho những người già, diện tích S còn sót lại đáp ứng nhu cầu đa chức năng như hội họp, thư viện, giao lưu, thể thao.

    6. Khu sân vườn tấp nập.

    Chủ đầu tư đã thuê đơn vị chức năng hỗ trợ tư vấn phong cách thiết kế phong cảnh chuyên nghiệp và bài bản để họa tiết thiết kế khối hệ thống phong cảnh sân vườn, dự đoán tại đoạn diện tích S 3300m2 ngoài nhà sẽ được bố trí hệ thống đường cho xe PCCC rất có thể chạy xung quanh nhà, phần diện tích S còn lại được sắp xếp sân chơi đa zi năng, thác ghềnh phong thủy, bồn hoa, cây trồng và 1 phần đỗ xe cho khu văn phòng. Toàn bộ hàng rào bao quanh tiếp giáp với dân cư hiện diện được sắp xếp vườn treo để có thể tạo ra cảm xúc xanh mát cho tòa chung cư.

    xem thêm:

    New Skyline Văn Quán

    chung cư b1b2 linh đàm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này