Chọn tranh đồng hồ cho phòng ngủ theo phong thủy

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi phamthaovnn, 13/12/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chọn tranh đồng hồ cho phòng ngủ theo phong thủy

    [​IMG]

    Đồng hồ, trong phong thuỷ được xem là vật làm chuyển động luồng khí trong nhà, bởi những chiếc kim đồng hồ luôn quay và không ngừng chuyển động. Nếu bạn biết cách đặt đồng hồ đúng hướng thì sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc, còn nếu bạn đặt sai vị trí cũng có nghĩa là những luồng khí xấu không ngừng gia tăng và ảnh hưởng không tốt tới bạn và gia đình. Ngược lại, nếu bạn không bài trí đúng cách có thể làm tăng các luồng khí xấu và gây nên những “điềm” không may cho bạn và gia đình. Trong phong thuỷ đồng hồ cũng có ý nghĩa rất quan trọng. Vậy chọn tranh đồng hồ cho phòng khách như thế nào thì hợp phong thuỷ, chúng ta có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

    [​IMG]

    Theo phong thuỷ, phòng khách là nơi tích tụ rất nhiều năng lượng của ngôi nhà. Nếu bạn biết cách bài trí đồ đạc trong phòng khách theo phong thuỷ, chúng sẽ giúp ngôi nhà bạn có nhiều năng lượng tốt, củng cố “vượng khí” của ngôi nhà, giúp gia chủ thành công, thăng tiến trong sự nghiệp, sức khoẻ dồi dào, gia đình hạnh phúc…
    Đồng hồ, trong phong thuỷ được xem là vật làm chuyển động luồng khí trong nhà, bởi những chiếc kim đồng hồ luôn quay và không ngừng chuyển động. Nếu bạn biết cách đặt đồng hồ đúng hướng thì sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc, còn nếu bạn đặt sai vị trí cũng có nghĩa là những luồng khí xấu không ngừng gia tăng và ảnh hưởng không tốt tới bạn và gia đình.

    Đặc biệt, tranh đồng hồ là sự kết hợp giữa tranh và đồng hồ, bạn lại cần phải càng lưu tâm hơn trong việc chọn mua bức tranh nào cho phù hợp và đặt ở vị trí nào là hợp lý nhất

    [​IMG]

    Chúc bạn tìm được những chiếc đồng hồ phù hợp và ưng ý nhất.
     
    Đang tải...
  2. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    dong ho co thuy si Chuyên : mua bán - sửa đồng hồ - phục chế các loại đồng hồ cổ đeo tay cổ chính hãng đồng hổ cổ , đồng hồ cổ rolex,đồng hồ cổ omega,đồng hồ cổ longines,đồng hồ.
     

Chia sẻ trang này