Chọn Trần thạch cao bằng tấm thạch cao chống nóng cho phòng khách

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi trangtu, 1/1/17.

  1. trangtu

    trangtu Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng Trần thi công bằng thạch cao chống tiếng ồn cho không khí phòng khách! độc hại tiếng ồn đang là tác hại ngày càng được đa số chúng ta chăm sóc .Trước vấn nạn này còn người đã tìm ra được 1 loại trần giả để rất có thể khắc phục thực trạng phía bên trên . Mẫu trần thạch cao chống nóng đó là loại trần giả mà ngay sau đây tôi muốn ra mắt đến những bạn. không gian phòng khách tiếp tục là nơi diễn ra các cuộc rỉ tai , trao đổi quy trình, kí kết hay chuyển nhượng bàn giao 1 luận điểm nào đấy . chính vì vậy mà không khí này cần 1 sự yên tĩnh . Nhưng điều này sẽ vô cùng khó nếu mà họ không có biện pháp chống lại hiện tượng này. Vậy hãy cùng tôi tò mò về loại Trần thạch cao chống ồn xem nó đc cấu tạo ra sao and nó đem về công dụng gì khi sử dụng phòng khách giá rẻ nhé.

    cấu trúc của Trần thi công bằng thạch cao phòng khách hiện đại chống nóng

    + so với trần chống nóng chìm : sử dụng khung giật cấp đẹp Vĩnh Tường phối hợp tấm thạch cao chống nóng gyproc 9mm & bông thủy tinh có giấy Bạc Tình

    + đối với trần chống nóng nổi : cũng với giật nhiều cấp nhưng ở đây ta phải dùng khung trần nổi của Vĩnh Tường cộng tấm thạch cao chống nóng 4 ly and bông thủy tinh có giấy Bạc Bẽo .
    để ý : để giữ cố định bông thủy tinh cho khối hệ thống trần bạn có thể sử dụng ty dây để kẹp và định hình bông thủy tinh làm thế nào cho nó bền vững nhất.


    [​IMG]

    tính năng của Trần thạch cao chống nóng phòng kháchlà gì ?

    1, Trần thạch cao cho giúp cách quãng nhiệt từ không gian phía bên ngoài

    Theo như thực tế cho thấy rằng Trần thạch cao cho có tác dụng cách nhiệt lên đến mức 8 độ c so với mức nhiệt độ bên ngoài. Nhờ vậy mà nhiệt độ bên trong cho phòng khách sẽ thoáng mát hơn giúp tâm trạng của loài người được thoải mái và dễ chịu hơn bầu không khí nói chuyện cũng rất được thêm sôi sục hơn. thêm một lớp trần giả thì nhiệt độ trong phòng tiếp khách giảm đáng kể and đó là Trần thi công bằng thạch cao với một khối việc xây cất tấm thạch cao dày cấu tạo cách nhiệt được thống kê giám sát thiết kế, vững chắc và kiên cố với những thiết kế khoảng chống ở giữa thì việc cách nhiệt tăng lên cao giúp cho nhiệt độ khắc nghiệt bên phía ngoài ảnh hưởng tác động không thực sự lớn.

    2, Tăng tuổi thọ cho trần nhà

    Việc sử dụng Trần thạch cao bằng tấm thạch cao chống nóng còn có tác dụng giúp tuổi thọ của trần được tăng thêm 1 cách đáng chú ý . bởi vì nó tránh đc mức xạ do tác động ảnh hưởng của nhiệt gây nên giúp trần có tuổi thọ được dài lâu . đấy là ưu thế không thật lớn nhưng việc sử dụng Trần thạch cao bằng tấm thạch cao phòng tiếp khách nhà mái tôn hay ngôi nhà bức xạ nhiệt lớn thì ưu điểm không hề nhỏ khi không để không gian trong nhà nhiệt độ quá lớn làm nội thất tác động đến sắc đẹp tương tự như độ bền.

    3, Trần thi công bằng thạch cao mang lại tính an toàn cao cho khách hàng

    Ngoài khả năng chống cháy thì Trần thi công bằng thạch cao còn có chức năng chống nóng cũng khá là cao. khác biệt khi mà Lúc này ngôi nhà của chúng ta đều co mô tuýt kiến thiết tầm thường theo kiểu phòng khách và phòng bếp đc đặt liền kề nhau để đỡ tốn diện tích S . Là không khí liên tục tiếp xúc với lửa như phòng bếp thì tố chất gây ra cháy nổ cũng cực kỳ gian nan . Trần thạch cao chống cháy chống nóng có chức năng chặn lại lửa từ 1-2 h đồng hồ thời trang giúp lửa không có chức năng lan tới các địa điểm bao quanh như phòng tiếp khách chẳng hạn.

    4, Giúp tiêu giảm điện năng cho gia đình

    Chắc nói ra điều dưới đây nhiều quý khách hàng sẽ rất là bỡ ngỡ . Việc sử dụng Trần thi công bằng thạch cao chống nóng sẽ giúp hóa đơn tiền điện nhà người chơi giảm đến 30 %. Số tiền này sẽ bù vào việc túi tiền phát sinh hàng tháng giúp những bà nội trợ sẽ đỡ 1 khoản gánh nặng trĩu về Ngân sách phát sinh đúng không nào nào?

    Sử dụng Trần thạch cao cho chống nóng phòng khách đẹp sẽ mang về các chức năng để cho bạn phải bất thần đấy. Nếu bạn muốn chiếm hữu những Trần làm bằng thạch cao chống nóng phòng khách giá rẻ này hãy tìm về Cửa Hàng chúng tôi để sở hữu đc 1 Trần làm bằng thạch cao đẹp , uy tín nhưng unique sẽ cực kì được đảm bảo an toàn nhé. Hãy gọi cho Shop chúng tôi qua Hỗ trợ tư vấn 0975338395 để chiếm được sự support tốt nhất có thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này