Chọn nhẫn cưới theo phong thủy

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi ngocson, 1/8/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kết hôn là một ngày trọng đại của mỗi người, do đó mọi việc cần phải được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và chu đáo. Một trong những việc quan trọng đó là chọn nhẫn cưới. Bạn đã biết cách chọn nhẫn cưới phù hợp với phong thủy chưa. Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây để hiểu thêm về cách chọn nhẫn cưới theo phong thủy nhé.

    Chọn nhẫn thuộc tính kim
    [​IMG]
    Nhẫn cưới thuộc tính kim là những chiếc nhẫn có dạng hình tròn, nhẫn trơn không có mặt lồi lên nạm bằng đá quý. Trên thân nhẫn có thể gắn những viên đá quý hình tròn màu vàng, trắng… Nhẫn thuộc tính kim thường được thiết kế đơn giản và thường được làm từ vàng tây, bạc hoặc bạch kim. Nhẫn thuộc tính kim thường thích hợp với người mạng thủy, với chiếc nhẫn cưới này chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn sự gắn kết dài lâu.

    Chọn nhẫn thuộc tính mộc

    Nhẫn cưới thuộc tính mộc cũng có hình dạng tròn nhưng thường được cách điệu với những nét uốn lượn, vặn chéo… Trên thân nhẫn thường được đính những viên đá quý màu xanh. Đây là loại nhẫn thích hợp với những người mạng Hỏa. Với chiếc nhẫn cưới này, những người mạng Hỏa sẽ có một cuộc hôn nhân hòa thuận đấy.

    Chọn nhẫn thuộc tính thủy

    Với thuộc tính thủy, nhẫn cũng có hình dạng tròn nhưng thân nhẫn thường khá mảnh khảnh và được nạm thêm những viên đá màu xanh tím, xanh đen. Nhẫn cưới thuộc tính thủy thường phù hợp với những người mạng mộc. Khi sở hữu một chiếc nhẫn như vậy, những người mạng mộc sẽ có một cuộc hôn nhân thuận lợi.

    Chọn nhẫn thuộc tính hỏa

    Khác với thuộc tính thủy, nhẫn thuộc tính hỏa thường có hình dạng nhọn được cách điệu với những nét nhô cao, trên thân nhẫn thường được nạm những viên đá quý màu hồng hoặc da cam. Nhẫn cưới thuộc tính Hỏa thường thích hợp với những người mạng Hỏa, giúp cho cuộc hôn nhân của bạn vững bền với một tình yêu nồng cháy.

    Chọn nhẫn thuộc tính thổ

    Ở thuộc tính thổ, những chiếc nhẫn cưới thường có hình vuông và cũng được cách điệu với những nét vuông vắn.Thân nhẫn cũng có dạng hình vuông hoặc hình chữ T và được gắn với những viên đá có màu vàng hoặc xám. Nhẫn cưới thuộc tính thổ thường thích hợp với những người mạng kim khi đem đến cho họ một cuộc hôn nhân vững bền.

    Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã hiểu thêm về cách chọn nhẫn cưới theo phong thủy của mình đúng không nè. Nếu vẫn chưa chọn được cặp nhẫn cưới ưng ý, hãy liên hệ với nhẫn cưới Gia Nguyễn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này