Căn hộ new galaxy giá khởi điểm thấp tiềm năng tăng cao

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 12/8/20.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,562
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thị trường bất động sản Dĩ An liền kề TP.HCM lợi thế về nguồn cung mới và nhu cầu nhà ở cao, giá lại khá thấp, hiện đang trở thành tâm điểm tìm kiếm trên thị trường nhà ở
    Giá nhà Dĩ An Bình Dương đang đuổi theo thị trường TP. Hồ Chí Minh
    Với tốc độ tăng giá trong thời gian qua có thể thấy giá nhà khu vực Dĩ An đang trên đà đuổi theo mặt bằng giá nhà ở TP. Hồ Chí Minh. Có nguồn cung mới bổ sung cho thị trường căn hộ đã đáp ứng cho nhu cầu tìm kiếm nhà ở và đầu tư của người dân TP.HCM trong bối cảnh thị trường thành phố “mất dấu” căn hộ giá vừa túi tiền.[​IMG]

    Căn hộ New Galaxy Bình Dương thiết kế hài hòa, khai thác tối ưu diện​
    Mặc dù vị trí kề bên các quận có tốc độ phát triển sôi động của khu Đông TP.HCM gồm quận 9, Thủ Đức, nhưng thị trường Dĩ An đến thời điểm từ 2019 mới thật sự trổi dậy. Hàng loạt các dự án mới cung cấp nguồn cung cho thị trường nhà ở vào thời điểm khởi phát của thị trường nhận được sự quan tâm lớn của người dân.
    Điểm lợi thế của các dự án New Galaxy là vị trí tốt cả cho an cư và đầu tư cho thuê, nhờ vậy giá trị các căn hộ được dự báo tăng cao trong thời gian ngắn. Tốc độ tăng giá của thị trường nhà ở Dĩ An dễ dàng nhận thấy triển vọng qua các dự án đã bàn giao.
    Căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh vị trí ngay trung tâm, giá mềm
    Theo đó, với vị trí nằm ngay khu trung tâm, dân cư sần uất, ngay vùng lõi sản xuất mỗi ngày có cả trăm ngàn người đang làm việc nên căn hộ dự án New Galaxy được định giá trị tiềm năng vượt trội.
    Dự án khu căn hộ New Galaxy của Tập đoàn Địa ốc Hưng Thịnh Crop đầu tư có quy mô 2.000 căn hộ nằm ngay mặt tiền đường Thống Nhất, ngay khu trung tâm làng đại học quốc gia. Từ dự án, kết nối liền mạch đến hàng loạt các tuyến đường lớn nội đô. Từ đây, cũng chỉ mất 15 phút là vào đến quận Thủ Đức (Tp.HCM).
    [​IMG]
    New Galaxy Bình Dương xây dựng trên khuôn viên 2,9 ha, cung cấp không gian sống hiện đại, văn minh​
    Như khảo sát mặt bằng giá nhà đất ở Dĩ An trong 3 năm trở lại đây đã không ngừng xác lập ngưỡng giá mới. Giá đất giao dịch trên thị trường tại Dĩ An tăng theo nhu cầu mua bán, thêm vào đó, với quyết định điều chỉnh khung giá đất 5 năm của UBND tỉnh Bình Dương đã tác động mạnh đến giá nhà ở hiện tại và trong thời gian tới.
    Trong khi giá đất trên đà tăng hàng năm thì giá căn hộ cũng sẽ không ngừng điều chỉnh tăng. Giá các căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh hiện được đánh giá có mức thấp so với mặt bằng giá của thị trường khu vực. Điều này hỗ trợ tốt cho đầu tư cũng như tạo cơ hội cho người mua để ở.
    Các căn hộ có thiết kế tầm 50m2, có giá từ 1,5 tỷ đồng được xem là mức giá không dễ kiếm trên thị trường hiện nay. Ngay tại khu vực Thủ Đức cách dự án không xa, giá căn hộ chung cư đang giao dịch với ngưỡng giá thấp nhất cũng trên 2 tỷ đồng. Vậy cho nên, các căn hộ New Galaxy được đánh giá có tiềm năng lớn thu hút được các nhà đầu tư.
    Với uy tín và tiến độ thi công của đơn vị chủ đầu tư sẽ đảm bảo về thời gian nhận nhà của khách hàng. Theo kế hoạch, dự án New Galaxy sẽ bàn giao nhà cho khách mua vào quý IV/2022.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này