Căn hộ Ancora Sun Group khoảng không gian sống bậc nhất Thành Đô

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 6/12/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sun Grand City Ancora Residence như được sinh ra từ lòng phố, để thỏa mãn nhu cầu những nỗi nhớ Thành Phố Hà Nội.
    • Sun Group chính thức giới thiệu dự án căn hộ chung cư cao cấp quí phái nước ngoài
    Thu trọn sông Hồng vào khoảng mắt, đặt cả trung tâm TP.Hà Nội trong vòng tay và khiến cho dân cư của mình 1 cuộc sống tại lành nhất trong số những khoảng xanh, Sun Grand City Lương Yên đang làm nên một dự án chung cư nên sống nhất Hà Thành.
    Mơ về… TP Hà Nội
    [​IMG]
    Người TP Hà Nội bao xưa nay, dù thành phố đã mở rộng, dù nhiều nhà ở mới mọc lên ở các khu đất mới nhưng họ vẫn thấy sự chật hẹp, không được đầy đủ một cái gì đấy thực sự Hà Nội, thực sự mang tầm dáng của mảnh đất ngàn năm văn hiến, sự thật khiến họ lay động cảm xúc.
    Các khối nhà bê tông san sát của những khu phố mới ở hướng phía tây thành phố tân tiến thật đấy, nhưng quá xa xôi. Sáng sáng, quay quồng lao xe vào trung tâm để đi làm, len lách qua những con đường rộng nhiều làn xe ùa vào mình từ tứ phía, sự ngột ngạt đã phá vỡ mất bầu không khí trong trẻo của ngày mới. Chiều đến, thay vì thong dong dạo xe bên Hồ Gươm, hoặc lang thang trong khu du lịch phố cổ kiếm tìm món quà vặt yêu chuộng, họ tất tả, chật vật quăng mình vào dòng người ngược xuôi về hướng các khu căn hộ mới cách TT hơn chục ki lô mét. Lũ trẻ vốn cần những khoảng trống không gian rộng rãi, để cảm nhận được nhịp của phố, được hít hà sự trong lành của vạn vật thiên nhiên thì lại loay hoay trong những khuôn viên bê tông nhiều hơn thế nữa cây xanh, & những khu làng ngoại ô ngày càng bụi bặm, chật hẹp.
    Các ai vốn yêu TP.Hà Nội thực sự vẫn thèm khát một đời sống ở giữa lòng Thành Đô, để họ rất có khả năng một bước xuống phố là tới Hồ Hoàn Kiếm, rẽ trái là tới trung tâm giao thương Tràng Tiền, quẹo phải là được dạo trong tâm điểm du lịch phố cổ. Nhưng niềm mơ ước đó phù hợp quá xa vời, khi ngõ đã nhỏ, phố càng ngày càng nhỏ, & quỹ đất trung tâm khu phố gần như không còn?
    ra đời từ lòng phố
    Mặc nghe nói đến một dự án nhà ở nằm ở gần trung tâm Thủ Đô, để dân cư có thể xuống phố là ra khu du lịch phố cổ, mươi phút là tới ngoại ô, & ngày ngày được ngắm sông Hồng hiền hòa bao phủ lấy thành phố, lượng người hoài nghi: TP. Hà Nội lại có một dự án lý tưởng đến thế sao?
    Sun Grand City Ancora như được ra đời từ lòng phố, để thỏa mãn các nỗi nhớ TP.HN đang sống sót ngay trong những cư dân Thành Đô, dù họ vẫn đang sống và làm việc ở mảnh đất này.
    chủ đầu tư của dự án Sun Group đã rất tinh xảo lúc để Sun Grand City Ancora Residence tại nơi vừa giáp với sông Hồng, vừa cận kề ngay phố cổ, nơi cất giữ hồn cốt của TP.Hà Nội ngàn năm. Từ vị trí đắc địa này, chỉ mất vài phút là dân cư của Ancora Residence có khả năng dạo trong tâm khu du lịch phố cổ, dừng chân góc coffe phố cũ, nhâm nhi vị đắng và ngắm phố nhỏ ngõ nhỏ đẹp đẽ, chộn rộn. bước chân thoát khỏi nhà, họ được thỏa nhu cầu mua sắm trong những trung tâm giao thương hạng sang, hoặc chỉ dễ dàng là thong dong tản bộ quanh Hồ Gươm lúc sớm mai, khi chiều tà, để con tim thư thái. Mở tung cánh cửa nhà cửa sang trọng và quý phái của mình, họ có thể nghe gió sông. “Nhất cận thị, nhị cận giang”, Sun Grand City Residence có đủ hai đầu tiên nhị đó, để đưa về cho dân cư một cuộc sống sang trọng và quý phái, tiện nghi đúng nghĩa nhưng đầy chất thơ như người TP.HN bao đời nay vẫn thế.
    links tìm hiểu thêm dự án: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/171-du-an-chung-cu-so-3-luong-yen-tap-doan-sungroup.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này