Cảm nhận về cuộc sống tiện nghi tại chung cư ICID Complex

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 7/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với nhu cầu đem lại niềm vui và cuộc sống hạnh phúc cho hàng trăm quý khách hàng khi có được nhà ICID Complex, nhà đầuc tư ICID Group đã tâm huyết đầu tư để đem đến một cuộc sống tiện ích, chất lượng cho những người dân Sinh sống tại đây. Do đó, ngoại hệ thống tính năng sẵn có của các khu công trình lân cận, cư dân tại đây sẽ được hưởng cuộc sống với những tiện ích đồng bộ: Tầng 1 -3 là khu shophouse, nơi đây hứa sẽ là trung tâm sắm sửa của chủ yếu người dân tại khu chung cư.
    [​IMG]
    Thêm nữa, hệ thống tính năng của dự án được chủ đầu tư nhấn mạnh vào khu vui chơi với khuôn viên cây xanh công cộng, khu dạo bộ, khu dưỡng sinh hứa sẽ là vị trí nghỉ ngơi thoải mái xuất sắc dành cho người dân ICID Complex. Hồ bơi ngoài trời với diện tích đạt tiêu chuẩn, được cung cấp hệ thống buồng sục nóng và làm sạch từ động, phòng tập gym, spa cũng được nhà đầu tư xây dựng để cư dân có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    CĂN HỘ CHUNG CƯ ICID COMPLEX – VỊ TRÍ ĐÓN ĐẦU SINH KHÍ Ở QUẬN HÀ ĐÔNG
    Với việc hình thành đồng bộ của hệ thống cơ sở hạ tầng, từ đây người dân tại dự án ICID Complex có thể đơn giản đi lại vào khu vực: nội đô và ngoại thành, các TTTM, giải trí, các trung tâm hành chủ đạo và những trường đại học của thủ đô Hà Nội bằng hệ thống Ga tàu điện trên cao, xe buýt nhanh cách công trình chỉ 5 phút.
    [​IMG]
    Với lợi thế nằm tại vị trí vàng tại khu chung cư , công trình ICID Complex được kết nối giao thông tiện ích với những kế cận thuộc trung tâm văn hóa hành chủ đạo của quận Hà Đông. Từ đó, cư dân có thể đơn giản di chuyển đến các trung tâm thương mại, những trường đại học, bệnh viện trong địa bàn bằng những hệ thống giao thông công cộng như tàu điện trên cao, xe buýt nhanh.
    Tọa lạc trên vị trí địa lý nhiều vượng khí, chung cư ICID Complex bảo đảm sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ đạo chủ nhân Sinh sống tại đây.

    Xem thêm thông tin :http://www.icidcomplexletrongtan.com/
    Liên hệ :p[email protected]
    Hotline: 0983 473 422
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này