Cảm nhận về Banikha Đông Trùng Hạ Thảo của một số người tiêu dùng sau khi sử dụng

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi haligroup, 24/1/22.

  1. haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với nhu cầu chăm sóc & bảo vệ sức khỏe càng ngày càng cấp bách của con người, các nhà nghiên cứu đã không ngừng nỗ lực & cho ra đời rất nhiều sản phẩm bồi bổ sức khỏe, trong đó đông trùng hạ thảo là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Việc có quá nhiều sản phẩm có thể chọn lựa khiến cho khách hàng gặp phải khó khăn trong việc kiếm được sản phẩm phù hợp và đảm bảo về chất lượng. Để không mua phải những sản phẩm chất lượng kém, người tiêu dùng thường lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn và đông trùng hạ thảo Banikha của Thiên Phúc chính là một trong các thương hiệu lớn được chọn lựa nhiều nhất.
    [​IMG]

    Nhận xét Banikha Đông Trùng Hạ Thảo :

    Công ty cổ phần dược thảo Thiên Phúc là một trong số những thượng hiệu đông trùng hạ thảo lớn nhất trong trên thị trường Việt Nam. Sở hữu cơ sở nuôi trồng đông trùng hạ thảo với quy mô công nghiệp trong môi trường vô trùng và nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, tất cả những sản phẩm đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đều được bảo đảm về chất lượng và an toàn thực phẩm.

    Banikha là viết tắt của Bách Niên Khang, đặt tên này là do Thiên Phúc hy vọng tất cả mọi người sau khi dùng sản phẩm Banikha đều có thể khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi. Sản phẩm đem đến những công dụng như sau :

    - Bổ thận, bổ phổi, bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, giảm mệt mỏi,…

    - Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.

    - Tác dụng giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng nhất, bảo vệ tế bào.

    - Thanh nhiệt, giải độc.

    - Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về gan, thận, hen suyễn.

    - Có tác dụng ức chế và làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư, vô cùng có ích cho những bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị.

    - Ngăn ngừa lão hóa da.

    Đánh giá về các sản phẩm đông trùng hạ thảo Banikha :

    Nước đông trùng hạ thảo Banikha :

    Thành phần chính của nước đông trùng hạ thảo Banikha bao gồm :

    - 200mg chiết xuất nấm đông trùng hạ thảo

    - 1000mg collagen peptide

    - 15mg tổ yến

    - 15mg chiết xuất hồng sâm

    - Phụ liệu : đường saccarose, 50ml nước tinh khiết

    Nước đông trùng hạ thảo Banikha có thành phần gồm những loại thảo dược quý hiếm tự nhiên, cam đoan an toàn và đem tới nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho người sử dụng.

    Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha :

    Với các thành phần quý hiếm như :

    - 500mg đông trùng hạ thảo

    - 15mg chiết xuất nấm men

    - 10mg linh chi

    - 10mg hồng sâm

    Viên nang đông trùng hạ thảo mang đến nhiều ích lợi tuyệt vời cho sức khỏe của người tiêu dùng như : bổ thận, bổ phế, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sinh lý,...

    Trà đông trùng hạ thảo Banikha :

    Đây là sản phẩm dành cho những ai có sở thích uống trà, mong muốn vừa có thể thưởng thức đến vị trà thơm ngon vừa mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà đông trùng hạ thảo gồm các thành như như :

    - 50% đông trùng hạ thảo

    - 20% đinh lăng

    - 10% sen

    - 5% linh chi

    - 5% cam thảo

    - 5% nụ vối

    - 5% trà đắng
    Vì sao nên mua Đông Trùng Banikha tại Hali Group:
    Khi bạn mua Đông Trùng Hạ Thảo Banikha Thiên Phúc chính hãng, giá của sản phẩm ở các đại lý đều sẽ được niêm yết như nhau. Công ty Hali Group chúng tôi luôn mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất cho bạn với những tiêu chí dưới đây:
    1. Để bạn yên tâm mua được Đông Trùng Hạ Thảo Banikha chính hãng, Hali Group sẽ kèm theo sản phẩm phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng
    2. Tư vấn viên của chúng tôi được học chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao. Khi bạn mua Đông Trùng Hạ Thảo Banikha tại Hali Group, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình. Tùy vào cơ địa từng khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra liệu trình thích hợp để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm
    3. Hali Group luôn có chính sách khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng
    4. Đội ngũ giao hàng của Hali Group luôn mang sản phẩm đến cho bạn trong thời gian sớm nhất. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi cũng có thể vận chuyển nhanh chóng thông qua các đơn vị uy tín trên toàn quốc
    Khách hàng của chúng tôi luôn có thể kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán.
    5. Công ty Hali Group chúng tôi chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Tất cả sản phẩm mà Hali Group cung cấp đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Hali Group là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng và lựa chọn
    7. Chúng tôi luôn nổ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hali Group đã đạt được một số thành công nhất định trong những năm qua, cụ thể là các danh hiệu:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này