Cách tính điện năng tiêu thụ của nồi nấu phở

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi thangktpm, 26/11/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chiếc noi nau pho 40l hiện nay vô cùng tiện ích và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên thì khách hàng vẫn băn khoăn về điện năng tiêu thụ của dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn về vấn đều điện năng trong bài viết này nhé!

    Nồi nấu phở bằng điện có chế độ để nhiệt độ điều khiển dành cho mỗi nồi riêng biệt. Ta hoàn toàn có thể vận hành nồi theo ý muốn của mình, tăng giảm nhiệt độ, đóng ngắt thanh nhiệt…

    Sử dụng điện gia đình nên việc lắp đặt nồi nấu phở cho các cơ sở mới là tương đối dễ dàng. Nhưng vẫn nên dùng dòng điện 3 pha để nồi hoạt động ổn định hơn.

    Có công tắc điện bật khi nồi nấu phở bằng điện đang hoạt động, tự động đóng ngắt khi nhiệt độ đạt đủ. Tất nhiên, nồi nấu phở bằng điện đã được trang bị hệ thống chống giật, cháy nổ, và đóng ngắt hoàn toàn tự động

    Có thể cài đặt nhiệt độ theo từng nồi bằng hệ thống hộp điện thông minh, vặt triết áp để điều khiển nhiệt độ ở các nồi cùng với đóng ngắt thanh nhiệt trong nồi.

    Hình ảnh của 1 chiếc nồi nấu phở ở bếp ăn tập thể hay nhà hàng, quán phở… không còn quá xa lạ. Nó giúp người nấu bếp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Tuy nhiên ko phải ai cũng biết tính sức tiêu thụ điện năng của loại nồi này trong 1 ngày sử dụng là bao nhiêu để quy ra giá thành món ăn chuẩn xác nhất.

    Tuy nhiên noi nau pho 30l, hay loại to hơn thì cách tính điện năng tiêu thụ của milan sẽ có cách tính khác, vì nồi sử dụng ít số điện hơn do có thanh nhiệt có thể điều chỉnh được nhiệt độ và công suất, vì vậy số điện đầu tiên: 3kW, nhưng từ các số điện tiếp theo công xuất chỉ tiêu thụ bằng 1 nửa hoặc 1/3 công xuất chuẩn.

    P= 3KWx 1h + 1,5KW x 3h + 1KW x 4h = 13,5 số điện

    Nồi làm phở của milan nổi tiếng là nồi nấu phở tiết kiệm điện trong ngành chế tạo nồi nấu phở, bởi hệ thống điện thông minh và tiên tiến. Qua nhiều lần cải tiến thiết bị chúng tôi đã hoàn thiện bộ nồi nấu phở hoàn chình với nhiều ưu thế: mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng tuyệt đối và quan trọng là tính toán được phí phải bỏ ra cho 1 ngày để từ đó cân nhắc việc kinh doanh sao cho phù hợp nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này