Cách điều trị nứt hậu môn hiệu quả hiện nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi xuanquyen, 2/1/18.

  1. xuanquyen

    xuanquyen Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cách điều trị nứt hậu môn hiệu quả hiện nay

    Khi nói đến điều trị nứt kẽ hậu môn, nên hiểu rằng chúng ta đang đề cập đến các phương pháp điều trị nứt hậu môn mãn tính bởi các trường hợp cấp tính, bệnh nhân hầu như thường chủ quan hoặc không phát hiện ra.

    Nhiều trường hợp dù đã can thiệp để chữa trị nhưng các triệu chứng bệnh không thuyên giảm nên buộc phải chọn một trong các thủ thuật chữa nứt hậu môn sau:

    Nong hậu môn:
    Nong hậu môn được chỉ định với các trường hợp nứt hậu môn mãn tính có dấu hiệu tái phát, thực hiện khi bệnh nhân đang được gây mê. Trong thủ thuật này, hậu môn được nong ra dần dần bằng panh hậu môn để ngăn ngừa lỗ hậu môn bị chít hẹp.

    [​IMG]

    Cắt cơ vòng hậu môn:
    Đây là phương pháp chữa bệnh nứt hậu môn khá hiệu quả và được ưu tiên chỉ định trong rất nhiều trường hợp. Dựa trên nguyên tắc điều trị là làm sao giảm được áp lực lên vết rách để vết rách mau lành, các bác sĩ sẽ cắt đi một phần cơ vòng hậu môn.

    Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT
    Kỹ thuật xâm lấn HCPT là tiểu phẫu sử dụng trường điện dung cao tần làm đông và thắt nút các mạch máu, không cần dùng dao mổ, với khả năng kiểm soát tốt, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, nhiệt nội sinh nhanh chóng, xóa tan nỗi lo nứt kẽ hậu môn cho người bệnh, rút ngắn thời gian làm phẫu thuật.

    Nứt hậu môn là căn bệnh phiền phức và dễ nhầm lẫn với các bệnh lí khác chẳng hạn như bệnh lòi dom, polyp trực tràng ở biểu hiện đi cầu ra máu. Vì vậy, bệnh nhân cần hết sức lưu ý đến tình trạng hậu môn để nhanh chóng phát hiện những bất thường, từ đó có thể chữa nứt hậu môn hiệu quả và triệt để.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này