Cách chơi game Tây du thần khí hấp dẫn tại Sun win

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi gamevip16, 4/3/22.

  1. gamevip16

    gamevip16 Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đến hẹn lại lên, mỗi khi mùa hè đến mọi người sẽ thường hay bật tivi lên mà theo bộ phim Tây du ký nói về cuộc hành trình đi lấy chân kinh của 4 thầy trò Đường Tăng. Và giờ đây, không cần phải chờ đến hè nữa vì Sunwin sẽ bật mí với các bạn một tựa game cực mới mang tên Tây du thần khí - một nơi chứa đựng nhiều thần binh mạnh mẽ cùng những phần thưởng cực hấp dẫn thấy là ghiền.

    >>> Khám phá thế giới game trực tuyến tại https://sun-win.vin/

    Game Tây du thần khí tại Sunwin là gì?
    Tây du thần khí hiện là một trong những tựa game cực hot và được nhiều người săn lùng hiện nay. Trò chơi được lấy cảm hứng trực tiếp từ chính bộ phim Tây du ký mà ta vẫn thường hay xem vào mỗi khi trung thu và hè đến. Tại trò chơi này, bạn sẽ một lần nữa bắt gặp hình ảnh các thần binh xuất hiện trong phim như Gậy Như Ý, Quạt Ba Tiêu, Hồ Lô Tử Kim, Hạo Thiên Giáp,... và các biểu tượng A, K, Q, J. Mỗi biểu tượng sẽ mang đến một hệ số thưởng khác nhau và nhiều phần quà đa dạng dành cho người xứng đáng nhất.

    Hiện nay, giải thưởng được xem là giá trị nhất đó chính là hũ Grand (38 triệu đồng) và con số này hiện vẫn chưa dừng lại khi ngày càng có nhiều người chơi tham gia. Bên cạnh đó, hũ Minor và hũ Major cũng có nhiều phần quà hấp dẫn để có thể an ủi được những tâm hồn của game thủ nếu như vô tình vụt mất hũ Grand.

    Các giải thưởng trong trò chơi này được chia đều cho 243 dòng thắng và có trong 15 ô tất cả, đặc biệt là ở vòng quay miễn phí của Scatter và Bonus. Những chi tiết nào sẽ ngày càng trở nên tuyệt vời hơn nếu như bạn được trải nghiệm tại Sun win và còn tạo nên một cơ hội giúp bất kỳ ai cũng có thể đổi đời.

    Luật chơi game đơn giản của Tây du thần khí tại Sunwin
    Như đã bật mí ở trên, Tây du thần khí hiện có tổng cộng 243 dòng thắng và được sắp xếp lần lượt 15 ô trong bảng game và khi biểu tượng quay trúng dòng thắng thì phần thưởng sẽ nhanh chóng đến với người chơi đó.

    Tiếp đó, biểu tượng Bonus sẽ mở ra thêm một trò chơi phụ nếu như bạn may mắn quay ra 3 biểu tượng có trong pháp bảo, sau đó hệ thống sẽ nhanh chóng đưa bạn đến với Rương thần khí để tìm ra 3 pháp bảo cùng loại và bạn sẽ nhanh được phần thưởng tương đương với giá trị đó.

    Khác với những tựa game nổ hũ khác, ở Tây du thần khí, bạn chỉ cần quay trúng vào 2 biểu tượng Scatter tại bất kỳ ô nào thì cũng sẽ được tối thiểu ba lần quay miễn phí. Ngoài ra, cột quay trong game cũng sẽ được mở rộng hơn nếu như có game thủ nào may mắn và dễ dàng trúng thưởng và khi màn hình xuất hiện biểu tượng Wild thì hệ số thưởng trong lượt quay miễn phí cũng sẽ được x2.

    Kết luận
    Trong Tây du thần khí, ngoài âm thanh, giao diện được thiết kế bắt mắt thì trò chơi này còn lồng ghép thêm nhiều chi tiết khá thú vị giúp người chơi có thể thoải mái khám phá và dễ dàng nhận thưởng. Còn chần chờ gì mà không đến với Sunwin để tha hồ khám phá được nhiều trò chơi hấp dẫn thôi nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này