Các thiết kế gác lửng đẹp như mơ cho nhà nhỏ của bạn

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi pqmseo, 17/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gác lửng là không có gian phụ được thiết kế để khai thác chiều cao của căn nhà nhằm tăng diện tích sử dụng cho gia chủ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho nhà Tại. Bởi kinh nghiệm trả lời nội thất dày dặn, Công ty Đức Thảo xin chia sẻ cùng bạn Những lưu ý Lúc thiết kế nhà có gác lửng như sau:
    Xác định xem bạn có thực sự cần gác lửng
    Gác lửng là không có gian phụ trợ đặt giữa khoảng trống trong chiều cao của tầng nhà. Đây được xem như ban công nội thất có thể dùng cho rất nhiều mục đích khác nhau như: phòng ngủ, phòng làm việc, không có gian thư giãn chung cho gia đình hay phòng khách,... Gác lửng có Những lợi nổi trội như tận dụng chiều cao không có gian giúp tăng diện tích mặt nền với mức giá không cao nhất, phân chia không có gian rõ ràng nhưng vẫn giữ được sự liên kết,…
    [​IMG]
    Tuy nhiên, gác lửng cũng có một vài giảm thiểu như làm hạ thấp trần nhà giảm xuống bớt sự lưu thông không khí và làm tăng áp lực cho tường nhà, … Nhưng đây đều là Các vấn đề có thể khắc phục Nếu như thiết kế gác lửng đúng quy tắc và thông minh. Nếu bạn không ngần ngại thêm một ít mức giá hoặc vất vả lau chùi thêm 1 khu vực trong nhà thì xây gác lửng là việc hoàn toàn có lợi!
    >>> Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm: Thiết kế nội thất chung cư nhỏ cần lưu ý điều gì?
    Chọn kiểu gác thích hợp nhu cầu dùng

    Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa kiểu gác cùng diện tích thích hợp. Để thoải mái và thoáng khí, độ cao tốt nhất của gác nên là hai,5m. Chiều dài tầm 2/3 tầng trệt (đối với nhà nhỏ) và 1/3 hoặc ½ tầng trệt Nếu như nhà bạn quá to. Quan trọng nhất, bạn phải để ý tới cấu trúc chịu lực của căn nhà Lúc xây gác lửng. Vì Nếu như căn nhà không chịu được tác động lực của gác lửng thì không có chỉ nguy hiểm cho gia đình bạn mà chủ đầu tư còn có thể bị xử phạt vì làm sai giấy phép xây dựng nữa đấy! Bên cạnh đó, Nếu nhà bạn có giếng trời, hãy bố trí gác lửng gần giếng trời để cân bằng Những yếu tố phong thủy giúp tạo từ trường cực tốt cho căn nhà.
    Vật liệu cho nền gác
    Trên thị trường có khá nhiều chất liệu thích hợp cho nền gác lửng với trọng lượng nhẹ và khả năng chịu lực cao. Rẻ nhất là tấm lót PVC có giá từ 160.000 – 170.000 đồng/m2. Ván nhựa PVC dễ vận chuyển, thi công và chống ồn, chống mối mọt rất tốt, nhưng hình thức kém sang trọng và dễ dàng bị lão hóa Lúc gặp tia UV. Kế tới là ván gỗ lót có giá cao hơn, tùy độ dày và tùy loại mà mỗi mét có giá thành tầm 180.000 đồng. Miếng lót gỗ công nghiệp này có bên ngoài sang trọng, cực kỳ giống gỗ tự nhiên mang tới vẻ êm ấm cho căn nhà. Tuy là vậy nhưng, độ bền của vật liệu này cũng hạn chế, dễ bị cong vênh và phồng rộp Khi gặp ẩm. Vật liệu được sử dụng cho tầng lửng phổ biến nhất Ngày nay là tấm xi măng Cemboard với khả năng chịu lực, chịu ẩm cao; chống cháy và chống ồn cực tốt. Tùy loại tùy nguồn gốc mà tấm lót này có mức giá từ 500.000 – 700.000/m2.
    [​IMG]
    Xem xét nhu cầu dùng và khả năng vốn của gia đình để lựa chọn vật liệu thích hợp bạn nhé!
    Màu sắc phù hợp
    Để tạo cảm giác hòa hợp giữa tầng lửng và không gian chung, gác lửng nên được sơn màu chủ đạo của nhà hoặc không có, phải là màu nhạt hơn. Độc nhất, tường kính là vật liệu cực kỳ đẹp để làm rào gác lửng.
    Trang hoàng gác
    Vì gác lửng là không có gian có chiều cao không cao nên bạn đừng chọn Những món nội thất quá cồng kềnh cho không gian này. Những món đồ có đường nét dễ dàng, màu trung tính sẽ làm không có gian rộng và thoải mái hơn. Gác lửng Ở phòng khách hiện đang là xu hướng nội thất nổi bật của Việt Nam và thế giới với vô số lợi mà thiết kế này mang lại. Bạn có muốn nắm bắt xu hướng này cho căn nhà của gia đình không?
    >>> Xem thêm: Kinh nghiệm sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 tiết kiệm
    Công tyTNHH Thiết Kế Và Xây Dựng Đức Thảo

    • Địa chỉ: 407/23/49 nguyễn xí , Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
    • Hotline:0962879785 - 0934844643
    • Email: [email protected]
    • Mã số thuế: 0315266395
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này