Các loại mụn và các loại mặt nạ trị mụn hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 29/6/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen là do bụi bẩn, tế bào chết và dầu nhờn bít tắc trong lỗ chân lông. Đặc điểm nhận dạng mụn đầu đen là cùi mụn có đầu màu đen, khá cứng, nằm trên bề mặt da chủ yếu tập trung ở mũi và hai bên má.

    Nhiều bạn gái có thói quen nặn, nhưng đây chỉ là phương pháp tạm thời, không thể xử lý trị triệt để mà còn khiến lỗ chân lông ở mũi to ra, gây mất thẩm mỹ.

    CÁC LOẠI MỤN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ


    Cách để hạn chế tình trạng mụn đầu đen là luôn làm sạch da mỗi ngày bằng nước tẩy trang và rửa mặt hằng ngày, đổng thời có thể dùng kem hoặc hỗn hợp lột mụn tự nhiên để loại bỏ chúng.

    [​IMG]

    Mụn ẩn: có kích thước nhỏ, nằm ẩn dưới da, tạo thành từng đám, có khả năng lây lan sang các vùng da khác khiến bề mặt da trở nên sần sùi.


    Những phương pháp thông thường như nặn hay dùng kem trị mụn không thể xử lí hết chúng, cách đạt hiệu tốt nhất là thải độc gan và điều trị bên trong.

    [​IMG]

    Mụn cám, mụn sần:Thường những loại mụn này nhìn xa không thấy, chỉ nhìn gần mới thấy nên không quá ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tuy nhiên, chúng cũng khiến cho da không sạch và đẹp.


    Vì thế, nên tẩy da chết và đắp mặt nạ thường xuyên để trị sạch và phòng chống các loại mụn này. Đôi khi những loại mụn này hình thành cũng là do da thiếu nước, nên việc dưỡng ẩm cho da là bước không thể bỏ qua mỗi ngày.

    >>> Xem ngay sản phẩm điều trị mụn hiệu quả tại Giamcanlamdep.com.vn

    [​IMG]

    Mụn đầu trắng: xuất hiện do sự kết hợp giữa nang trứng, bã nhờn và tế bào da chết, thường có kích thước nhỏ, có đầu màu trắng và hơi tấy đỏ xung quanh nốt mụn. Khi chạm vào thường không gây cảm giác đau.


    Để loại bỏ mụn đầu trắng bạn nên kiểm soát lượng dầu nhờn dư thừa bằng cách cung cấp độ ẩm cho da và tẩy da chết định kì để ngăn ngừa loại mụn này.

    [​IMG]

    Mụn mủ: xuất hiện khi lỗ chân lông bị bít tắc và gặp tình trạng viêm, thường có mủ màu trắng hoặc vàng với đầu mụn tương đối to và đau khi chạm vào. Nếu nặn ngay khi mụn mủ mới xuất hiện sẽ gây ra tình trạng mụn mọc lại, viêm hoặc tạo thành sẹo lõm.


    Với loại mụn mủ nên chờ đến khi chúng chín, có đầu màu vàng và có thể nặn để loại bỏ. Lưu ý, trước khi nặn nên làm sạch tay và da mặt sau đó lau nhẹ với dung dịch nước muối loãng.

    [​IMG]

    Mụn đinh râu: xuất hiện có thể do tự phát hoặc việc nặn khiến mụn bị viêm nhiễm. Chúng thường xuất hiện ở trên môi, mép, cằm,.. kèm theo cảm giác sưng đau, có ngòi như đầu đinh.


    Trên đây là những loại mụn phổ biến có thể bạn sẽ gặp trong cuộc sống hằng ngày, hy vọng bài viết Các loại mụn và cách điều trị hiệu quả sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình điều trị mụn hằng ngày. Tham khảo ngay sản phẩm điều trị mụn hiệu quả tại Giamcanlamdep.com.vn nhé!

    CÁC LOẠI MẶT NẠ TRỊ MỤN ĐƠN GIẢN DỄ LÀM HIỆU QUẢ


    [​IMG]

    Sử dụng mỹ phẩm thường xuyên sẽ khiến gương mặt bạn nhanh chóng lão hóa, da dễ mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có và xuất hiện nhiều vấn đề về da như mụn, vết thâm,... Vậy phải làm thế nào để chăm sóc da toàn diện, ngăm ngừa mụn và giúp duy trì sự trẻ trung kéo dài theo năm tháng.

    Hôm nay, giamcanlamdep.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên giúp chăm sóc làn da hiệu quả lại đơn giản và dễ làm, nếu kiên trì thực hiện, bạn sẽ luôn giữ vững được vẻ đẹp rạng rỡ.

    [​IMG]

    Mặt nạ dưỡng da trị mụn đơn giản từ dưa leo:


    Dưa leo là một trong những loại quả dễ kiếm, giá rẻ, có tính mát, hỗ trợ giải nhiệt nên được sử dụng như nguồn nguyên liệu quý giá để chiết xuất thành loại mặt nạ chăm sóc, đặc trị cho da mụn.

    Cách thực hiện:

    Bước 1: Xay nát một nửa quả dưa chuột (không cần xay cả quả để tránh lãng phí).

    Bước 2: Thoa đều lên vùng da mặt đã được rửa sạch.

    Bước 3: Duy trì khoảng 20-30 phút, cho đến khi lớp mặt nạ dựa chuột đã khô, rửa thật sạch với nước lạnh.

    Công dụng: Giúp điều trị mụn hiệu quả, mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng và căng sáng.

    >>> Xem thêm các sản phẩm chăm sóc da, điều trị mụn hiệu quả

    Mặt nạ thiên nhiên trị mụn và vết thâm từ nghệ:


    [​IMG]

    Nghệ có chứa nhiều chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa viêm nhiễm, chống vi khuẩn hiệu quả thích hợp dùng cho mọi loại da mà không lo kích ứng hay tác dụng phụ.

    Cách thực hiện:

    Bước 1: Rửa sạch mật bằng nước lạnh rồi đem nghệ xay nhỏ thành bột.

    Bước 2: Trộn bột nghệ cùng một ít nước (có thể kết hợp cùng mật ong, sửa tươi không đường,…) để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa lên mặt trong vòng 20 phút.

    Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

    Công dụng: Mật ong và sữa tươi sẽ hỗ trợ giúp bạn dưỡng ẩm và làm trắng da, bổ sung cùng bột nghệ, tăng cường hiệu quả trong điều trị mụn và xóa mờ vết thâm.

    [​IMG]

    Mặt nạ dưỡng da từ giấm táo: Giấm táo có tác dụng kháng khuẩn, giúp điều trị mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông và giảm lượng dầu dư thừa.


    Cách thực hiện:

    Bước 1: Trộn 3 thìa canh giấm táo, 1 thìa cafe mật ong và 1/3 kem Johnson Baby thật đều để tạo thành dung dịch sánh mịn.

    Bước 2: Đắp lên da trong vòng 15-25 phút rồi rửa mặt thật sạch.

    Sử dụng thường xuyên 1 tuần 2 lần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng.

    [​IMG]

    Trên đây là các loại mặt na trị mụn hiệu quả, thích hợp cho từng loại mụn mà bạn có thể lựa chọn sử dụng để mang đến kết quả tốt nhất cho làn da. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm các sản phẩm trị mụn hiệu quả tại giamcanlamdep.com.vn để mang đến làn da sạch mụn và mịn màng nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này