Các loại bao bì thực phẩm làm bằng nhôm

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi dichvuseo, 28/5/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xưởng in bao bì giấy Một hình thức khác của vật liệu bao bì thực phẩm là nhôm. Nhôm là loại phổ biến nhất, rẻ tiền, dễ sản xuất và thân thiện với môi trường vì chúng được làm bằng vật liệu tái chế và có thể tái chế lại. Loại vật liệu này là hoàn hảo để lưu trữ hàng hóa đóng hộp, cá và thịt trong chậu như một lớp lót bên trong cho túi nhựa hoặc vỏ bọc cho thực phẩm được lưu trữ trong khay nhựa.

    [​IMG]

    Các loại vật liệu bao bì thực phẩm làm bằng nhựa PE, HDPE

    In bao bì giấy gò vấp Túi PE polyethylene mật độ thấp được dùng để nhiệt niêm phong, không mùi và co lại khi đun nóng. Chúng có một rào cản độ ẩm tốt tuy nhiên chúng cũng có tính thấm khí cao và nhạy cảm với dầu. Vật liệu này ít tốn kém hơn so với hầu hết các vật liệu bao bì thực phẩm do đó chúng được sử dụng rộng rãi. Mật độ cao của polyethylene thường dày hơn, mạnh hơn, giòn hơn và ít linh hoạt hơn so với polyethylene mật độ thấp vì chúng có độ thẩm thấu thấp hơn đối với độ ẩm và khí. Chúng cũng có khả năng kháng hóa chất và chống thấm nước như các loại túi HDPE.

    [​IMG]

    Các loại vật liệu bao bì thực phẩm làm bằng gỗ

    Các vật liệu bao bì thực phẩm bằng gỗ được sử dụng để vận chuyển một loạt các loại thực phẩm rắn và lỏng bao gồm rau, trái cây, bia và trà.

    Vật liệu này cung cấp khả năng xếp chồng tốt, bảo vệ cơ học và có tỷ lệ trọng lượng và độ bền cao.

    Công ty in bao bì giấy Việc sử dụng gỗ vẫn được sử dụng cho rượu vang và rượu mạnh vì việc chuyển giao các hợp chất hương vị từ các thùng gỗ có thể cải thiện chất lượng của sản phẩm.

    Một lợi thế cho việc sử dụng vật liệu đóng gói thực phẩm bằng gỗ là bởi vì chúng có thể giữ các loại thực phẩm với nhau và bảo vệ chúng khỏi bị nghiền nát.


    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này