các bạn có biết đến kéo dài thời gian xuất tinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi daidongpro, 17/6/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tình dục an toàn (safe sex) là hành vi dục tình được thực hành bởi những người với các biện pháp hạn chế bệnh lây truyền tuyến đường tình dục như sida.[1] Hành vi này cũng được gọi là dục tình an toàn hơn (safer sex) hoặc dục tình mang bảo vệ khi mà tình dục không an toàn hoặc dục tình ko bảo vệ là hành vi dục tình mà ko với giải pháp ngừa lây nhiễm. Rộng rãi nguồn ưa sử dụng thuật ngữ dục tình an toàn hơn vì nó biểu thị xác thực hơn vì những hành vi này chỉ khiến giảm chứ không loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây truyền.[2] những năm gần đây, thuật ngữ lây nhiễm tuyến phố tình dục (sexually transmitted infections) (STIs) được sử dụng hơn là bệnh lây nhiễm trục đường dục tình (sexually transmitted diseases) (STDs) vì nó có một nghĩa rộng hơn: 1 người sở hữu thể bị lây truyền và với khả năng lây cho người khác mà ko lộ ra một dấu hiệu bệnh nào. Cùng tìm hiểu về dậy thì ở nam giới để có thêm thật nhiều những thông tin bổ ích.
    thực hiện dục tình an toàn phát triển thành phổ biến vào cuối thập niên 1980 vì đại dịch sida. Thúc đẩy dục tình an toàn là 1 trong các chỉ tiêu của giáo dục nam nữ. Dục tình an toàn được coi là một loại lược nhằm giảm nguy cơ.[3][4] Việc dục tình an toàn làm cho giảm nguy cơ gây hậu quả xấu nhưng không phải là tuyệt đối. Ví dụ, lúc 1 người nhiễm HIV quan hệ tình dục sở hữu người không nhiễm HIV, lúc mang bao cao su so có bỗng nhiên mang bao cao su, nguy cơ lây nhiễm giảm còn 1/4 hay 1/5, nhưng vẫn không thể triệt tiêu hết rủi ro.[5]
    [​IMG]
    tình dục an toàn chỉ sở hữu hiệu quả lúc cả hai người cùng đồng ý thực hiện và không đổi thay. Trong công đoạn giao phối tiêu dùng bao cao su, tỉ dụ, người xâm nhập mang thể cố ý tháo bao cao su ra và tiếp diễn xâm nhập mà người nhận không chú ý và ko biết.
    dù rằng dục tình an toàn cũng là 1 biện pháp trong thực hành kế hoạch hóa gia đình, thuật ngữ này chỉ việc ngăn dự phòng truyền nhiễm và cả đề phòng thai. Ngoài ra, phổ biến phương pháp phòng ngừa thai hiệu quả (ví dụ như thuốc hạn chế thai, đặt vòng, thắt ống dẫn tinh, thắt ống dẫn trứng,...) lẫn không hiệu quả (ví dụ như xuất tinh ngoài âm đạo) thì lại không thể ngăn phòng ngừa lây truyền bệnh.
    Đây là bí quyết tránh thai bằng hormon điều tiết chu kì khả năng sinh sản của người đàn bà. Phương pháp phổ thông là dùng thuốc tránh thai hàng ngày. Lúc việc uống thuốc được thực hiện một cách thức chính xác, thường xuyên thì khả năng hạn chế thai đạt hiệu quả 99%. Tuy nhiên, nếu bạn để ý đến vấn đề giảm thiểu thai bằng giải pháp nội tiết tố, bạn có thể chuyện trò sở hữu bác sĩ sản phụ khoa để mang một toa thuốc phù hợp mang mình..
    bí quyết giảm thiểu thai nội tiết tố đáng tin cậy và độ hiệu quả là 99%. Không những thế còn với biện tiêm estrogen, progestin hoặc Depo-Provera cũng được dùng trong một số trường hợp. Điều này được vận dụng vài tháng một lần. Vì vậy nó ko phải là biện pháp thông dụng như những hình thức khác. Bên cạnh đó còn sở hữu vòng hormone âm đạo thường được mặc trong tháng và dòng bỏ khi mang kinh nguyệt. Nó cũng mang hiệu quả đến 99%.
    phòng ngừa thai nội tiết tố là một giải pháp khôn cùng hiệu quả nhưng cần phải được ứng dụng thích hợp và nhất quán. Bạn cần phải uống thuốc mỗi ngày, tránh hút thuốc vì nó sở hữu thể khiến cho nâng cao áp huyết và gây ra những trắc trở nguy hiểm cho sức khỏe.

    Lúc thân thể bạn sở hữu các bức xúc khăng khăng mang thuốc cần đàm luận ngay có thầy thuốc. Đôi khi cần phải thử đa dạng cái thuốc mới biết đâu là chiếc phù hợp mang mình.
    Đặt chuông báo thức trên điện thoại để nói nhở bạn giờ uống thuốc, đảm bảo bạn uống thuốc đúng giờ mỗi ngày.
    những biện pháp tránh thai khác
    những bí quyết sau với hiệu quả trong việc ngăn phòng ngừa thai nhưng lại ko mang tác chống lại sự truyền nhiễm HIV và các bệnh lây nhiễm qua trục đường dục tình khác. Màng, miếng xốp giảm thiểu thai và mũ cổ tử cung chứa gel diệt tinh trùng được đặt vào cổ tử cung chính là các giải pháp khác để dự phòng thai. Những biện pháp giảm thiểu thai ngày thường được sử dụng trong chí ít 6 giờ sau khi giao hợp.
    [​IMG]
    các phương pháp này hiệu quả khoảng 90% cho nên chúng không được tin cậy bằng các biện pháp tránh thai khác.
    dùng biện pháp hạn chế thai nguy cấp (thuốc tránh thai khẩn cấp)
    Đây là một phương sách rút cuộc. Nó khiến giảm khả năng có thai bằng phương pháp ngăn chặn sự rụng trứng. Đông đảo người dùng không cần đơn của thầy thuốc mà vẫn tự sử dụng được. Bạn đã thực sự nắm rõ tư thế làm tình kiểu doggy như thế nào chưa
    đề phòng thai khẩn cấp ko phải là điều như vậy như phá thai.
    tiêu dùng cả 2 giải pháp giảm thiểu thai và bao cao su để giảm nguy cơ của thai kỳ
    Bao cao su ngăn chặn cả hai sở hữu thai và nhiễm trùng nhưng chúng cũng với thể bị xảy ra sự cố và không còn tác dụng ngăn chặn nữa. Bởi vậy sử dụng thuốc giảm thiểu thai hài hòa có bao cao su là cách tốt nhất để có tình dục an toàn. lúc đấy bạn mang thể “vui chơi” sở hữu đối tác của bạn 1 phương pháp tha hồ.
     
    Đang tải...
: bao cao su

Chia sẻ trang này