CẦU THANG KÍNH ĐẸP HIỆN ĐẠI

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi ThucDoan, 28/10/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nắm bắt được xu thế ngày nay, các gia đình, căn hộ đa số đều được thiết kế theo hướng tối giản tiết kiệm hóa các chi tiết không có gian cho ngôi nhà của mình. Chất lượng sống tăng lên, đề nghị của quý khách về chất lượng của sản phẩm theo ấy cũng tăng theo. doanh nghiệp nội thất Minh Thu thấu hiểu được mong muốn của bạn, luôn luôn tìm tòi độc đáo ra các sản phẩm bắt kịp xu hướng nhất. Cầu thang kính là 1 lĩnh vực sản phẩm chủ yếu của công ty nội thất Minh Thu. trước tiên bạn cần phải hiểu rõ cầu thang kính là gì? Cấu tạo và điểm mạnh của cầu thang kính.
    [​IMG]
    1)Phân loại và cấu tạo của cầu thang kính
    bây giờ trên thị trường, cầu thang kính có khá nhiều loại khác nhau có thể là hoàn toàn bằng kính hoặc có thể kết hợp giữa kính và gỗ, inox,…vv nhưng chúng ta có thể phân loại dựa trên các tiêu chí sau:
    – Theo hình dáng: có cầu thang kính cong; cầu thang kính thẳng.
    – Theo dùng trụ: ta có cầu thang kính có trụ (trong đó có cầu thang dùng trụ đôi, cầu thang dùng trụ đơn,…); Cầu thang kính không trụ (trong ấy lại chia thành 2 loại là cầu thang dùng pat đơn, cầu thang dùng pat đôi, cầu thang dùng kẹp,…).
    – Theo chất liệu: ta chia theo cầu thang có lan can và bậc thang làm bằng kính; cầu thang có lan can kính liên kết bậc cầu thang gỗ hoặc bê tông; Cầu thang kính inox (lan can inox kết hợp bậc thang bằng kính), cầu thang kính cường lực (kính sử dụng cho cầu thang là kính cường lực), …
    một số phụ kiện căn bản cần có cho thiết kế cầu thang kính hiện đại:
    + Kính: kính cường lực, kính dán 2 lớp
    + Trụ: Inox, hợp kim, ốc cách thức.
    + Tay vịn: chất liệu gỗ, Inox hay nhựa PVC.
    + Pat đơn, pat đôi, kẹp kính: sử dụng để kết nối phần trụ hoặc bê tông vào kính nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    2)những đặc điểm nổi bật của cầu thang kính
    Có thể nói cầu thang kính xuất hiện tại đâu là ở đó có sự nổi bật và ấn tượng đặc biệt. Nhưng cũng tùy vào từng mẫu thiết kế cầu thang kính mà người dùng chọn lựa thích hợp cho mỗi không gian khác nhau như nhà tại, trung tâm thương mại, khách sạn, những tòa nhà chung cư cao tầng,…
    Cầu thang kính không có chỉ là sản phẩm nội thất có tác dụng trang hoàng đơn thuần mà nó còn có các đặc điểm nổi bật khác khiến khá nhiều người thích sử dụng đó là:
    Vẻ đẹp thẩm mỹ, tinh tế:
    + Với việc dùng nguyên liệu kính hiện đại tạo nên những sản phẩm cầu thang kính có tính thẩm mỹ cao, thể hiện được toàn vẹn vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và thích hợp với đa số những địa hình, cấu trúc nội thất khác nhau.
    + Với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, cầu thang kính giúp nới rộng không có gian và tạo sự thoáng mát cho căn phòng. cùng lúc kính có khả năng phản chiếu ánh sáng giúp căn phòng trở thành tươi sáng hơn nhiều so với mẫu cầu thang truyền thống.
    Khả năng chịu nhiệt cao, chống rung, chịu lực vô cùng tốt và an toàn và đáng tin cậy tuyệt đối:
    Với việc sử dụng kính cường lực – Temper làm chất liệu chính cho cầu thang kính sẽ mang đến sự an toàn và đáng tin cậy tuyệt đối cho người tiêu dùng bởi:
    + Kính cường lực là sản phẩm được chứng minh là siêu bền, có khả năng chịu lực, chống va đập rất tốt gấp 4-5 lần so với các loại kính thường có cùng kích thước và độ dày.
    + Kính cường lực có khả năng chống rung, chịu nhiệt và có thể chống chịu được những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
    + Nếu kính bị đổ vỡ do va đập quá mạnh thì cũng cực kỳ an toàn và tin cậy vì lúc đổ vỡ nó không có tạo thành những miếng kính, thủy tinh sắc nhọn mà là những miếng kính dày, co góc tù, vụn.
    Đây là điểm mạnh lớn cho cầu thang kính. Nó đơn giản được lâu sạch bằng nước rửa kính thông thường, không phúc tạp như cầu thang gỗ.
    1 lần nữa ta phải khẳng định cầu thang kính là sự chọn lựa hoàn hảo cho thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng. Để có một thiết kế cầu thang kính luôn đẹp, bạn đừng quên vệ sinh cầu thang thường xuyên nhé. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn hình thành các ý tưởng mới trong thiết kế nội thất gia đình.
    [​IMG]

    Hy vọng những mẫu cầu thang kính đẹp nhất 2020 mà Công ty nội thất Minh Thu cung cấp trên đây đã mang lại cho Quý bạn đọc nhiều thông tin hữu ích về xu hướng nội thất cầu thang hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong bài viết đã giúp bạn dễ dàng có sự lựa chọn nội thất phù hợp với sở thích và phong cách của không gian nhà. hãy nhấn link xem mẫu cầu thang kính để được hỗ trợ tư vấn
    >>xem them cầu thang inox rẻ đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này