Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo France vs Croatia

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi minhtrung2993, 8/9/20.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội France vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 09/09/2020.

    Pháp sẽ tiếp đón Croatia trên sân nhà của mình trong khuôn khổ giải đấu UEFA Nations League. Liệu Croatia có thể phục thù thành công sau thất bại tại trận chung kết World Cup 2 năm trước?
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội France vs Croatia:

    Lần gần nhất gặp nhau của hai đội là chiến thắng 4-2 của đội tuyển Pháp tại trận chung kết World Cup 2018.

    Cùng với việc sở hữu nhiều ngôi sao biết tỏa sáng trong đội hình thì đoàn quân của huấn luyện viên Didier Deschamps sẽ biết kết thúc trận đấu trong 90 phút.

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội France vs Croatia:

    Phong độ của France:

    Đội tuyển Pháp đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu Thế giới trong đội hình của mình và không quá ngạc nhiên khi thầy trò Didier Deschamps được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch UEFA Nations League mùa giải năm nay. Phải chung bảng đấu với với những đối thủ khó nhằn là Bồ Đào Nha và Thụy Điển, cùng đối thủ đầy duyên nợ Croatia sẽ tạo nên một bảng đấu cực kì hấp dẫn tại UEFA Nations League năm nay. Dù vậy, đội chủ nhà chắc chắn sẽ đặt mục tiêu đầu bảng để khẳng định vị thế là đội bóng vô địch Thế giới hiện tại.

    Với phong độ 7 trận bất bại liên tiếp thì thầy trò Didier Deschamps hoàn toàn tự tin trong cuộc chạm trán đối thủ Croatia trong trận đấu sắp tới.

    Phong độ của Croatia:

    Croatia với đầu tàu là Luka Modric và Ivan Perišić sẽ là niềm hy vọng giúp cho đội khách có được thứ hạng cao tại UEFA Nations League năm nay. Phải chung bảng đấu với 3 đội tuyển rất mạnh sẽ khiến cho thầy trò Zlatko Dalić sẽ phải cực kì toan tính nếu không muốn nhận thành tích không tốt sau khi kết thúc vòng bảng.

    Với hành trang là 6 trận bất bại liên tiếp thì người hâm mộ hy vọng đội khách có thể kiếm được điểm trên sân của đối thủ.
     
    Đang tải...
: wellbet

Chia sẻ trang này