Bỏ túi cách phối khăn quàng đẹp khi trời chuyển lạnh

Thảo luận trong 'Giải trí - Ăn chơi' bắt đầu bởi quanghepro, 14/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Từ các chiếc khăn quàng đơn giản và giản dị, bạn có thể thỏa sức phát minh và làm cho mới phong cách thời trang và năng động của mình mang các phương pháp phối kết hợp set đồ không giống nhau. Đặc biệt, vào những ngày đông như thế này những chiếc khăn choàng sẽ làm cho chúng ta cảm thấy ấm cúng hơn. Hãy cùng chúng mình khám phá những phương pháp mix đồ thực ấn tượng và mớ lạ và độc đáo với khăn choàng khi trời chuyển lạnh sau đây.
    Xem thêm: Bí kíp phối đồ mùa đông đẹp và đơn giản

    1.Mix cùng áo vest
    Trang phục trời đông sẽ ăn chơi sành điệu hơn giả dụ được phối hợp cùng áo khoác giả vest nỉ, áo len ấm đêm color, giầy bốt và choàng thêm kiểu khăn thiên thanh đơn giản và giản dị mà rực rỡ, tôn lên nước da trắng và nụ cười tươi tắn.

    Đồ da là 1 làm từ chất liệu rất gần gũi với các người con gái theo đuổi phong thái rock-chic đậm cá tính. Thêm chiếc khăn choàng xinh xắn nàng tự tin trở thành một fashionista chính hiệu khi dạo chơi vào buổi tối cuối tuần cùng bạn thân.
    2.Mix với áo len dài tay
    Áo len ấm dài tay, váy đầm dạ xinh xắn cùng phụ kiện thời trang tối giản mang đến hình ảnh năng động, chuyên nghiệp cho cô nàng công sở. Một cái khăn lụa mỏng quyến rũ và mềm mại, ấm cúng giúp set đồ tinh xảo hơn, đồng thời khiến cho sáng da mặt nhờ hiệu ứng hắt sáng.
    [​IMG]
    3. Mix cùng đầm
    Các bạn gái thích sự dịu dàng và nhẹ nhàng thì đó chính là chọn lựa tương thích nhất. Bạn cũng có thể thoải mái phối cùng khăn để tăng thêm sự điệu đà bằng mẫu thắt nút trước cổ hoặc phá cách tạo điểm nổi bật bằng khăn quàng khác color có váy đầm.
    [​IMG]
    4.Phối cùng quần jean và áo sơ mi
    Quần jean và áo sơ-mi là các phục trang hết sức phổ biến không thể không có phía trong gầm tủ quần áo của mọi người. Bí quyết phối kết hợp khăn và quần jean mang đến cho cô nàng một vẻ bên ngoài đầy biến hóa năng động và đậm cá tính. Tuy vậy, các bạn trẻ cần thật khéo léo lựa chọn họa tiết và màu hài hòa và hợp lý để tránh sự rối mắt lúc phối hợp với phục trang nhiều hình tiết cùng một lúc.
    5. Phối cùng áo khoác ngoài bò
    Khỏe khắn, đầy đậm cá tính chắc hẳn là phong cách yêu thích của các bạn gái trẻ đẹp, năng động. Những chiếc áo denim jacket khỏe khoắn sẽ mang đến phong thái thời trang ấn tượng hơn lúc phối cùng những chiếc khăn
    [​IMG]
    Các mẫu khăn choàng cổ không chỉ có chức năng mang đến sự ấm cúng, chúng còn bộc lộ vẻ tinh tế của chúng ta khi trở nên món phụ kiện thời trang đính kết cao cấp cùng trang phục. Hy vọng mang Mẹo mặc xinh nổi bật cùng khăn choàng ở trên chúng ta có thể đổi khác làm cho mới bản thân đều vừa êm ấm lại thời trang và phong thái trong mùa đông này nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này