Bật mí công thức chữa nám bằng dầu gấc

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 15/11/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Thay vì phải lo lắng về những đốm nâu trên mặt. Tại sao các bạn không tự mình xử lý chúng ngay bằng công thức từ dầu gấc. Hiệu quả của cách thức này chắc chắn sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng.
    [​IMG]
    Trị nám da mặt bằng hạt gấc
    Cách này rất đơn giản và có khả năng áp dụng thường xuyên cho mọi đối tượng. Chị em hãy lấy 1 quả gấc chín, bổ đôi lấy ruột và hạt gấc. Sau đó, cho vào nồi hấp cách thủy cho chín rồi tách phần vỏ bên ngoài hạt gấc và dùng thôi (có thể cho thêm đường). Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần sau một thời gian vùng da bị nám sẽ được cải thiện rõ rệt mà các bạn sẽ ngạc nhiên đó. Không những vậy, làn da của các bạn sẽ trở thành sáng mịn và trắng hồng hơn nhiều.
    Tuy thế, cách thức chữa trị nám da da tại nhà bằng hạt gấc này cần phải thực hiện trong thời gian dài và chỉ có tác dụng khiến cho 1 phần các đốm nâu trên da mờ đi mà thôi.
    Mặt nạ điều trị nám bằng dầu gấc
    Chuẩn bị
    1 quả gấc chín già và 400ml dầu ăn
    Thực hiện
    Đầu tiên, bạn lấy hạt gấc từ quả gấc rồi để cho khô 4 tiếng hoặc ví dụ như muốn nhanh bạn hoàn toàn có thể sấy khô ở nhiệt độ 50 độ mục đích là dễ dàng lấy màng gấc từ hạt ra. Sau khi hạt gấc đã khô, tiến hành lấy màng từ hạt ra và cho vào 1 chiếc chảo, cho dầu ngập gấc rồi cho lên bếp đun đều lửa từ 5-10 phút.
    Cuối cùng, khi bã gấc tan hết trong dầu ra rồi chắt lấy dầu gấc và cho vào chai thủy tinh sẽ giữ được lâu. Các bạn tiêu dùng dầu gấc này thoa trực tiếp lên những vùng da bị nám, nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả chữa trị.
    Trị nám bằng dầu gấc và sữa tươi
    Chuẩn bị
    100ml sữa tươi (không đường); 1 viên nang dầu gấc; mặt nạ (từ giấy hoặc từ sợi)
    Thực hiện
    Chị em sử dụng 1 viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi và khuấy đều. Tiếp tới, cho mặt nạ vào ngâm trong 2 – 5 phút. Sau ấy các bạn lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm. Chị em có thể dùng cách này hằng ngày phối hợp với uống nang dầu gấc, các bạn sẽ cảm nhận được sự mờ dần của những vết nám da.
    Không những có tác động điều trị nám mà mặt nạ này còn giúp da mịn màng và xóa được những vết nhăn ở miệng và đuôi mắt. Bạn hãy thử và cảm nhận mẹo chữa trị nám cực hay từ dầu gấc nhé.
    Xem thêm: viên uống trắng da giảm nám neige white
    Xem thêm: serum trị nám nanoluxe reluma md
    Xem thêm: mỹ phẩm sakura
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này