Bảo tàng mai táng Houston, điểm du lịch kỳ bí

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi kungyoung, 8/12/16.

  1. kungyoung

    kungyoung New Member

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảo tàng mai táng Houston, điểm du lịch kỳ bí.
    Nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử mai táng muốn được biết thêm về những nghi thức quan trọng mà cuối cuộc đời mỗi người đều trải qua thì có thể mua vé máy bay đi Houston đến với bảo tàng lịch sử mai táng Houston. Nơi bạn có thể được khám phá những câu chuyện thú vị và được chiêm ngưỡng những hiện vật ấn tượng của nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử.

    [​IMG]
    Với một diện tích không quá lớn nằm cách trung tâm thành phố không xa, bảo tàng lịch sử mai táng Houston chưa lúc nào vắng bóng khách tham quan. Tuy không gian bên trong có hơi ma mị đáng sợ nhưng địa điểm này luôn có một sức hút vô hình không ngừng thôi thúc sự tò mò tìm hiểu của du khách.

    Toàn bộ số hiện vật được trưng bày bên trong bảo tàng này đều là những vật dựng dùng trong tang lễ, bao gồm: quan tài, áo quan, tấm rèm phủ. Chiếm vị trí nổi bật nhất trong các hiện vật là các loại quan tài và xe đòn, các quan tài có chức năng đặc biệt làm lạnh thi thể. Ngoài ra, ở bảo tàng này là tất cả các hiện vật được trưng bày ở đây là những thứ đồ tạo tác từ đám tang của tổng thống và những người nổi tiếng như Marilyn Monroe, Elvis,....

    Đặc biệt, khi tham quan bảo tàng đáng sợ này bạn còn có cơ hội tận mắt ngắm nhìn chiếc xe tang lễ độc đáo và lâu nhất còn nguyên vẹn đến ngày nay Rockfalls 1921, xe tang lễ này nặng hơn 4 tấn và cao 2.5 mét và dài 5.8 mét được trang bị động cơ 29 mã lực và bao gồm 6 loại gỗ khác nhau. Bên cạnh đó, khi sắm vé máy bay giá rẻ đi Houston đến bảo tàng lịch sử mai táng Houston này bạn còn được nghe những câu chuyện ly kỳ và thú vị, đảm bảo bạn sẽ thật sự nhớ về trải nghiệm nửa sợ nửa thích tại đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này