Bản vẽ nội thất nhà đẹp 2 tầng 160m2 của chị Trúc Linh

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi nghiant249, 13/3/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp 160m2 2 tầng này do kiến trúc sư Hoàng Nhất Phương của công ty thiết kế nội thất tp hcm chúng tôi thiết kế cho gia đình chị Trúc Linh ở khu Đại Phước Lotus. Một khu du lịch khá lừng danh ở phía Đông Sài Gòn giáp với sông Đồng Nai và Nhơn Trạch. Đây là khu du lịch thương mại lớn có nhiều tòa nhà văn phòng mới cũng như nhà hàng khách sạn lớn và khu Resort thiên về nghỉ dưỡng.. Chị Trúc Linh đề nghị thiết kế và trang trí nội thất nhà phố đẹp 2 tầng diện tích 160m2 cho tuốt tuột không gian nhà gồm nội thất phòng khách phòng bếp, bàn ăn, phòng tắm và 3 nội thất phòng ngủ đẹp trong đó thiết kế 1 phòng ngủ lớn đầy đủ tiện nghi cho vợ chồng chị còn lại 1 phòng ngủ cho ba mẹ chị tầng trệt và 1 phòng ngủ cho con trai trên lầu.

    Bản vẽ mặt bằng thiết kế nội thất nhà đẹp 160m2 2 tầng

    Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng này diện tích sử dụng hơn 400m2 nhưng riêng phần thiết kế nội thất (http://apdesign.vn/tag/thiet-ke-noi-that-nha-o/) cho mặt bằng các tầng là 160m2 cụ thể bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và bàn ăn, 1 phòng ngủ cho ba mẹ chị Trúc Linh và 1 phòng tắm phối hợp với wc chung. Sàn nhà và phòng bếp cầu thang ốp lát hoa cương granite cáu cạnh và sang.. Diện tích còn lại dành cho sảnh thang và lối đi cũng được chúng tôi thiết kế với khung kính và vườn hoa tiểu cảnh khô giúp ngôi nhà thoáng đẹp thiên nhiên. Bản vẽ thiết kế nhà đẹp 2 tầng 16om2 cho mặt bằng tầng trệt và tầng 2 như sau

    Bản vẽ thiết kế nội thất lầu 2 mẫu nội thất nhà đẹp 2 tầng 160m2

    Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà đẹp 160m2 này chúng tôi bố trí phòng ngủ lớn cho anh chị Linh chủ nhà ở hướng mặt tiền trước có cửa sổ view ra ban công thoáng mát. Mẫu nội thất phòng ngủ lớn đẹp này chúng tôi thiết kế theo phong cách phòng ngủ master đương đại có phòng tắm cabin chung trong phòng, bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ hàn quốc.. Một phòng ngủ cho con trai theo sở thích bóng đá còn lại bố trí sân cảnh thác nước nhỏ và sảnh thang lối lên sân thượng chơi.

    Thiết kế nội thất phòng khách đương đại 22m2 đẹp này chúng tôi bố trí bàn ghế sofa phòng khách với gam màu trắng, bàn gỗ tự nhiên, mặt kiếng xanh trong, ghế sofa tựa lưng kiểu Hàn Quốc. Hướng cửa chính và cửa sổ xung quanh cửa kính cường lực có mái rèm màu nâu che mát cũng như giúp lấy sáng tự nhiên. Hơn hết, chúng tôi thiết kế 1 tủ đứng cho bàn ti vi đầu máy âm thanh và các ô để trưng bày các linh vật kỹ niệm song song bưng bít cho phòng bếp ăn nhà phố đẹp này phía sau. Hình ảnh thiết kế nội thất phòng khách nhỏ 22m2 này như sau

    Thiết kế nội thất phòng khách nhà đẹp 2 tầng 160m2 phong cách đương đại

    Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu nhà đẹp 2 tầng 160m2 này bao gồm 3 phòng trong đó thiết kế nội nội thất phòng ngủ 25m2 đẹp lớn cho vợ chồng chủ nhà rộng thoáng với gam màu tinh tế thanh lịch bao gồm bàn ghế, tủ kệ ti vi, giường ngủ gỗ, chăn ga gối đệm Hàn Quốc đẹp, bàn làm đẹp.. theo phong cách nội thất phòng ngủ master. trang trí nội thất với tranh ảnh, rèm màn.. đầy đủ sang trọng với hình ảnh phòng ngủ đẹp như sau.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ 25m2 đẹp theo phong cách phòng ngủ master đương đại

    Thiết kế phòng ngủ cho con gái (xem chi tiết) với gam màu trẻ trung đương đại theo gu gồm bàn vi tính học tập, tủ kệ tivi, giường ngủ gỗ mộc 1,8m đẹp và các vật dụng nội thất đẹp khác như bàn ghế sofa nhỏ riêng, tủ, cửa gỗ, ghế ngồi xoay đương đại êm ái, gối đệm, chăn ga, nệm Esakin đương đại du nhập sang.

    Thiết kế nội thất nhà đẹp cho phòng tắm vệ sinh

    Nội thất phòng tắm vệ sinh thiết kế với các vật dụng nội thất đương đại với hoa cương đẹp ốp lát sàn và tường giúp cho mẫu phòng tắm 12m2 nhà đẹp này sạch sẽ và dễ lau chùi vệ sinh. Khác với mẫu nội thất nhà đẹp diện tích nhỏ 72m2 trước và các mẫu thiết kế nội thất nhà ống hay các mẫu nội thất chung cư ở mẫu nội thất đẹp này chúng tôi thiết kế cả phòng tắm với vòi tắm hoa sen đứng và cabin với các thiết bị vệ sinh Toto hiện đại Inox cao cấp cho không gian đẹp thoáng và mát mẻ hơn.

    Ngoại giả, còn có phòng thay đồ và thiết kế nội thất phần sảnh và cầu thang cùng sân vườn tiểu cảnh bên trong mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng 160m2 đẹp này với các sân vườn tiểu cảnh khô giúp cho không gian nhà đẹp vừa toát lên nét nhã vừa biểu đạt phong cách sống hiện đại và sang trọng lịch thiệp.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty thiết kế xây dựng AP Design
    Điện thoại: 0935.598.538 - 0909.240.390
    Báo giá thi công: http://apdesign.vn/don-gia-thi-cong/
    Địa chỉ: 172/18 Phạm Văn Chiêu - Phường 9 - Quận Gò Vấp - TP HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này