Ace Combat 7: Siêu phẩm game không chiến

Thảo luận trong 'Giải trí - Ăn chơi' bắt đầu bởi willson105, 9/8/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có những game thủ mê say cảm giác được điều khiển các cái máy bay tiên tiến tham gia vào các trận không chiến khốc liệt đến nghẹt thở, ACE Combat 7: Sky Unknown sẽ là một tựa game thỏa mãn những nguyên tố bạn mong muốn.

    Có thể nói, ACE Combat 7 mang đến 1 không khi chiến tranh rất quyến rũ hơn chỉ là vũ lúc và chính trị. Trải qua phổ biến phần, dù nó cho thấy được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình sở hữu loại thể chiến tranh trên không. Song trong suốt 10 năm qua, series này tuồng như chẳng được mấy người nào để ý. Điều đấy vẫn xảy ra cả khi Bandai Namco đã bổ sung thêm nhiều chi tiết khiến cho tựa game trông thực tiễn những cũng mang tính điện ảnh hơn. Thế nhưng, Ace Combat 7: Skies Unknown (gọi tắt AC7) lại đem lại cho series này 1 dung mạo hoàn toàn mới và đưa danh thế của tựa game này về lại đúng vị trí của nó. AC7 chính là 1 không trường đương đại và ác liệc, ẩn trong đó là các câu truyện hay về cuộc sống và con người.
    [​IMG]
    Câu chuyện của AC7 dưa người chơi quay trở lại những năm 2007 và giải quyết các xung đột giữa 2 thần thế quen thuộc mà nếu bạn là fan của chiếc AC, kiên cố bạn sẽ biết rất rõ, chính là Liên Bang Osean và Vương Quốc Erusea. Trong game, bạn sẽ nhập vai là 1 phi công Osean kín tiếng và vô danh, trải qua rộng rãi cuộc không chiến và nhưng sự kiện với sự kết hợp giữa các nhân tố điện ảnh và cốt truyện gay cấn. Cốt truyện của game xoay vòng vèo nhưng con người nhỏ bé trong chiến tranh cũng như những thắng lợi quân sự. Thế nhưng ý thức cốt yếu của cốt truyện lại chính là về con người sở hữu những trắc trở như quốc tịch, biên cương, bản sắc văn hóa cũng như về đạo đức sở hữu các tiến bộ về công nghệ chiến tranh.

    Lúc bước vào khoang phi cơ, các giọng nhắc phát ra trong khoảng bộ đàm dường như thôi thúc chúng ta chóng vánh bươc vào trận không chiến. Không chỉ đưa ra nhưng câu nói sở hữu tính tinh thần hệ, bộ đàm còn kể nhở về những mục tiêu va thậm chí nghi ngờ các hành động của bạ. Đôi khi giọng kể trong khoảng bộ đàm khiến cho người chơi mất tập hợp, nhất là vào các khi phải lánh né tên lửa, nhưng điều này khiến bạn chú tâm trong trò chơi hơn để hạ gục mục tiêu hay né tránh kẻ địch.
    [​IMG]
    Gameplay của AC7 thật tới nỗi các động tác như bám theo quân thù ở tốc độ cao, luôn lách để chọn vị trí bắn rơi thật đẹp, hoặc thực hiện 1 động tác nghiên giả mạo hiểm nhằm giảm thiểu quả hoả tiễn chết chóc đang đến trong khi bảng điều khiển kêu bíp miên man, làm cho người chơi chẳng thể rời khỏi ghế. AC7 cái bỏ một vài các tính năng cơ học phức tạp nhằm hướng tới một gameplay thuần tuý hơn so mang những phiên bản trước.

    Trong tựa game, bạn phải quy tụ trên phi cơ và môi trường tiếp giáp với, bởi sở hữu số đông nhân tố cần coi xét lúc chiến đấu. Có đầy đủ những mối đe dọa khac nhau trên không,từ dưới mặt đất và cả những khu vực địa hình hiểm nguy khi đấu tranh ở độ cao rẻ. Không chỉ vậy, phổ thông nhân tố môi trường mới như mây và thời tiết tiếp tục mang thêm đa dạng sự kịch tính bởi nó có thể làm chệch hướng hoả tiễn và đem đến những nhân tố tác chiến bất ngờ. Đổi lại, bạn sẽ mất tầm nhìn rất nặng, khả năng tàu bay bị đóng đăng sẽ giảm thiểu sự cơ động của chiến cơ. Thậm chí sấm sét và các mẫu gió mạnh sẽ khiến cho khả năng điều khiển phi cơ của bạn. Do vậy, tùy vào điều kiện thời tiết mà người chơi sẽ đưa ra những chiến lược hữu dụng để với thể khiến cho chủ bầu trời và biến nó phát triển thành 1 không gian thú vị hơn.
    [​IMG]
    Tựa game bao gồm 20 nhiệm vụ theo chiến dịch và phạm vi bản đồ của nó là tương đối to, vì thế, game đòi hỏi bạn phải phân chia sự chú ý của mình 1 cách thức sáng tạo vào những chỉ tiêu và những cuộc giao tranh. Mỗi nhiệm vụ cũng đưa người chơi tới các địa điểm đáng nhớ như cuộc không chiến trong cơn giông bão vào ban đêm, dấm dúi trong các hẻm núi và phải né tránh những vụ nổ lan rộng trong những trận chiến khác biệt đem đến những trải nghiệm thú vị. Một đôi cuộc chạm chán như đánh boss cũng đích thực là những điểm nhấn trong tựa game như lúc bạn trở nên 1 chiến binh điêu luyện và sẽ tranh đấu với các chiến cơ khổng lồ luôn tỏa ra khắp bầu trời những chiến cơ không người lái gây khó dễ cho người chơi. Tuy nhiên, vẫn có đa dạng điểm chưa được thú vị, như săn lùng xe tải trong bão cát và đuổi theo các tên lửa xuyên lục địa, và thử thách rút cục trong game cũng là 1 trân chiến rất thử thách đỏi hỏi bạn phải chơi đi chơi lại phổ quát lần.

    1 điểm nữa gây phổ thông sự bàn cãi trong game chính là các checkpoint của AC7 hơi lác đác. Các lần checkpoint chỉ xảy ra ở lưng chừng nhiệm vụ, và thường sẽ mang 20 phút vào trận đấu giả dụ không đạt được chỉ tiêu và phải khởi đầu lại từ đầu. Điều này đôi khi gây chút bực bội ở cuối chiến dịch, khi các mối ăn hiếp dọa ngày càng phổ thông và liên tục, khi mà nhu cầu đại quát lại càng ngày càng cao.

    AC 7 cũng cung cấp một chế độ multiplayer bao gồm chế độ Battle Royale 8 người chơi, và chế độ đồng đội sinh tử. Trong những chế độ này, việc lánh né máy bay định trở thành cạnh tranh hơn và điên cuồng hơn đông đảo, bởi vì các trận đấu chỉ dài năm phút có nhịp độ nhanh và đầy sự hứng thú. Các máy bay và vật dụng được mở quá như 1 phần của chính dịch được với vào chế độ multiplayer và ngược lại. Không những thế, mỗi trang vật dụng chỉ được với theo 1 số lượng giới hạn. Song song, game cũng mang hệ thống tính điểm có trọng số được đánh dẫu rõ ràng phụ thuộc vào sự hủy diệt của họ. Đây là 1 ý tưởng thấp khi nhưng người chơi yếu sẽ không trở nên mồi săn ngay trong khoảng đầu và giúp họ mạnh lên từ từ, và tạo ra động lực cho người chơi.

    Phiên bản PS4 của AC7 cũng bổ sung thêm chế độ VR bao gồm 1 chế độ campaign mini lấy cảm hứng trong khoảng phiên bản AC4. Chỉ với ba nhiệm vụ và mục tiêu của chúng ít phức tạp hơn so có những chiến dịch chính, nhưng trải nghiệm trong buồng lai khiến chúng ta đích thực mài miệt. Cảm giác về tốc độ và độ cao khiến cho chúng ta thấy chóng mặt. Khả năng tự do nhìn quanh đó và theo dõi tiêu chí bằng ánh mắt rất xuất sắc cùng khả năng chao liệng và lộn nhèo rất hiệu quả. Hầu hết những điều này làm cho người chơi cảm nhận một trải nghiệm rất thực tại mà không toát mồ hôi hột. Dù khá tiếc nuối tự dưng có chiến dịch chính tron VR, nhưng nếu mang sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo.


    Tóm chung, trải nghiệm mà AC7 đem lại thật sự đã được cải thiện hầu hết. Bên cạnh cốt truyện hơi thú vị, 1 dang gameplay mới nay đã được tối thiểu hóa đi phần nào giúp tựa game tiếp cận được rộng rãi loại thể người chơi, đồng thời các chế độ multiplayer, VR và battle royale được bổ sung sẽ khiến tựa game trở nên quyến rũ hơn, và làm những trận không chiến thật sự bùng nổ và cuốn hút.
    Tải cf68 ios về máy của bạn ngay để trải nghiệm cảm giác khó tả mà game AC7 mang lại
     
    Đang tải...
: CF68

Chia sẻ trang này