5 Vì Sao nên sử dụng trầm hương từng ngày

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    516
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    tượng trầm hương hiện thời, trầm hương đang càng ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống từng ngày của mỗi chúng ta. người nào cũng biết các tác dụng của trầm hương là rất lớn như: ngã thận, cung cấp tim mạch, hệ tiêu hóa, lưu thông khí huyết, … & đc sử dụng vô cùng đa dạng trong Yoga, thiền, thư giãn tại nhà.

    sản phẩm trầm hương hiện đang đc dùng nhiều nhất là nhang trầm. Nhang trầm được chia nhỏ ra thành: nhang vòng, nhang nụ, nhang ko tăm, … & bề ngoài dùng nhang trầm đa dạng nhất hiện thời là đốt trầm.Tùy theo nguyện vọng and sở trường thì sẽ xuất hiện phương pháp đốt riêng của mỗi người: sử dụng lư hương, thác khói xông trầm, …

    song chúng ta sẽ lưu ý kỹ hơn các công dụng của trầm hương & Vì Sao Tại Sao nên dùng trầm hương mỗi ngày.

    1. Thực hành yoga, thiền, thư giãn

    hiện thời trầm hương đc dùng đa dạng trong thực hành yoga, thực hành thiền, và thư giãn tại nhà lý tưởng.

    • Yoga: hương thơm của trầm giúp bạn có không khí thư giãn khi bạn tập yoga, ngăn mùi lạ trong khoảng không ở trong phòng tập

    • Thiền: Trầm hương giúp bạn an thần, tịnh tâm. Dễ đi vào nhập định. khơi gợi cảm xúc khưu giác của khách hàng khi chúng ta chìm vào niềm hân hoan thiền định.

    • Thư giãn: Sau những toan lo của 1 ngày làm việc mỏi mệt thì các khoảnh khắc thư giãn cuối ngày, trước khi đi ngủ sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác tốt, kết nối với chính bản thân, and đưa ra một giây khắc linh nghiệm trong toàn cầu nội tâm của chính bản thân mình. Thư giãn với cùng 1 cốc nước & một quyển sách, cùng với trầm hương lan tỏa.
    [​IMG]



    hai. khích lệ tinh thần giải phóng cảm giác.

    Mùi hương thoải mái của trầm sẽ đơn giản giải phóng những cảm giác. một số trong những thúc đẩy sự tĩnh lặng, làm dịu hệ thần kinh trung ương của chúng ta. một vài loại mùi thơm thậm chí làm tăng thêm sự gợi cảm và thúc đẩy thể chất.

    thác khói trầm hương

    3. Làm thâm thúy hơn tinh thần và truyền cảm xúc

    Trong lịch sử vẻ vang, trầm hương đã đc dùng để nâng cao niềm tin, nâng cấp cảm quan, và mang lại bình an và hòa phù hợp với tâm não. bên cạnh đó hương thơm của trầm hương lan tỏa sẽ truyền một nguồn xúc cảm vô tận, ta có thể thấy được nguồn cảm xúc ấy qua những bài thơ, các cuốn tiểu thuyết, ...

    [​IMG]


    4. cải tiến lề thói của bạn


    Thay vì bạn gắn mình vào chiếc Smartphone hay cái máy tính để online thì hãy thắp 1 nén nhang trầm, xông thác khói để tận hưởng 1 bầu không khí thư giãn, tĩnh tâm ngọt ngào và lắng đọng tâm hồn để cảm nhận về cuộc sống.

    [​IMG]

    5. Nuôi dưỡng một xúc cảm về phiên bản thân and chữa lành các nỗi đau

    nếu bạn có 1 thức uống, 1 món ăn thích thú thì Lý Do bạn lại ko có 1 mừi hương cho riêng mình?

    tuy nhiên nếu hạn đang có một nỗi ai oán, một nỗi đau trong lòng hồn thì hãy đốt một nén hương trầm, mùi hương dễ chịu đó sẽ hỗ trợ bạn xoa dịu đc những nỗi đau và chữa lành bệnh rất hiệu quả.

    mừi hương của trầm cực kỳ bổ dưỡng and đời sống ý thức của con người. Hãy tập cho mình lề thói dùng hương trầm hằng ngày để đưa tới cho bản thân and mái ấm gia đình 1 cuộc sống đời thường ý thức dễ chịu and thư giãn nhất.

    lư đốt trầm hương
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này