5 Điểm nhấn được trang bị trên Honda City

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi senvang24, 30/8/16.

  1. senvang24

    senvang24 Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    honda city 2016 bản CVT có giá bán điều chỉnh gia tăng 5 triệu đồng mà với một loạt những tăng cấp khắc phục thiếu sót của đời trước thì giá công bố ngày càng tăng này là quá hời. Những trang bị, công dụng ngã sung bao gồm: gương chiếu hậu gập điện, vô lăng có thêm cụm nút điều chỉnh vô lăng, hệ thống Smart Key tích hợp nút mở cốp phía sau điều khiển từ xa, khởi động động cơ bằng nút bấm, chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, và hệ thống bất biến thân xe điện tử.

    Thứ 2, Honda cho thấy họ thật sự quan tâm đến khách hàng khi mang hệ thống bất biến thân xe điện tử VSA lên honda city 2016 và giúp chiếc xe này đạt tiêu chuẩn bình yên 5 sao theo so sánh của Ủy ban bình an xe Đông Nam Á Asean NCAP. bất biến thân xe điện tử là tính năng bình yên rất cần thiết trên xe hơi hiện giờ và vai trò của nó còn cần thiết hơn cả túi khí. bởi sao mình lại nói thế? Nếu nói “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” thì hệ thống bất biến thân xe điện tử chính xác là công cụ giúp chúng ta phòng bệnh, còn túi khí chỉ là thứ để chúng ta chữa bệnh mà thôi.
    [​IMG]

    Thứ 3, City vẫn là chiếc xe có không gian vô địch trong phân khúc. Đáng chú ý là khoang hành lý 536 lít và khoảng để chân cho hàng ghế sau có thể khiến những xe ở phân khúc C hay D phải ganh tỵ. Đáng mừng là City 2016 vẫn có bệ tỳ tay giữa 2 hàng ghế trước, trang bị rất quan trọng cho những chuyến đi xa nhưng mà City mới trước không có.

    Thứ 4, vô lăng trên City 2016 cho cảm giác lái đầm chắc, đậm chất Honda. mặc dầu sử dụng công nghệ trợ lực điện nhưng vô lăng này vẫn rất tự nhiên, cung cấp nhiều phản hồi từ mặt đường nên vô cua rất thích. Có thể nói cảm giác lái trên City nhỉnh hơn Ford Fiesta một chút và điều đó cũng có nghĩa City là chiếc xe có cảm giác lái tốt nhất phân khúc.

    Thứ 5, mặc dù là dòng xe thấp nhất của Honda tại thị trường Việt Nam, mà City là mẫu xe thứ 2 có mặt nền tảng Earth Dreams mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu trong phân khúc. Bộ phận ứng dụng nền tảng Earth Dreams trên City 2016 đó là hộp số AT biến thiên vô cấp CVT tích hợp chế độ sang số thể thao giả lập 7 cấp số dùng với lẫy chuyển số sau bánh lái. Trong phân khúc nhưng mà nhiều xe vẫn còn tận dụng hộp số AT 4 cấp, City là chiếc xe riêng lẻ được trang bị lẫy sang số thể thao sau vô lăng.
    Báo giá xe honda city thế hệ nhất:
    PHIÊN BẢNbiểu đạt NGẮNmức giá (VNĐ)KHUYẾN MÃI
    Honda City 1.5 MTXe sedan MT, 05 chỗ, máy xăng, sản xuất 2016533,000,000Tặng gói BHVC
    dòng xe Honda city 1.5 CVTXe sedan số tự động, 05 chỗ, máy xăng, phát hành 2016583,000,000Tặng gói BHVC​
     
    Đang tải...
: honda city

Chia sẻ trang này