400 Triệu nên tậu xe VinFast Fadil hay i10

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi willson105, 27/3/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khoảng 400 triệu đồng hơn sắm xe, nên mua fadil hay i10 bản cao cấp.

    Mua xe để tiêu dùng đi làm hằng ngày trong thành thị và đi ngõ nhỏ, vật dụng tính năng vừa đủ tiêu dùng không cần phải nâng cấp thêm, ghế sau và cốp xe rộng để đi sắm tìm hàng tuần. Từ tiền tìm xe và chỉ sử dụng trong phường thì Fadil hay i10 xe nào phù hợp?

    [​IMG]
    Trả lời trong khoảng trả lời tậu Xe

    Xin chào bác bỏ, Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil là 2 loại xe nhỏ tỉnh thành giá bán dưới 500 triệu đồng tại Việt Nam.

    Hyundai i10 là cái xe bán chạy nhất phân khúc, chất lượng xe được Tìm hiểu cao. VinFast Fadil là chiếc xe hoàn toàn mới của nhãn hàng xe Việt, với chi phí cao hơn rộng rãi so với i10.

    [​IMG]
    Ưu điểm giúp i10 thu hút quý khách đến từ mẫu mã ngoài mặt, đồ vật tính năng thấp trong tầm tầm giá và vượt trội về không gian cabin, khoang hành lý so sở hữu các loại xe trong tầng lớp.

    Điểm mạnh của VinFast Fadil đến từ vật dụng động cơ 1.4L, khả năng bí quyết âm, thiết bị an toàn nổi bật.

    Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi: https://dailyauto.vn/ để được phục vụ một cách tốt nhất

    [​IMG]
    Có nhu cầu của xe của chưng sắm xe tiêu dùng cốt yếu đi trong thành thị, đề nghị về không gian ghế ngồi và khoang hành lý thì Hyundai i10 là tuyển lựa kinh tế và phù hợp trong tầm tiền mua xe của chưng.

    I10 mang giá xe phải chăng hơn, thiết bị động cơ 1.2L cho sức mạnh đủ để mang đến tính cởi mở và tiết kiệm chạy phường, đồ vật luôn tiện nghi đáp ứng nhu cầu dùng xe gia đình mà không cần nâng cấp thêm, cabin xe rộng rãi.

    Chúc bác tuyển lựa được chiếc xe thích hợp mang nhu cầu dùng. Ví như chưng mang nhu cầu tư vấn thêm, vui lòng liên hệ số điện thoại đến các viên chức giải đáp bán hàng của hãng xe để được hỗ trợ chi tiết nhất...

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này