Ưu điểm của các loại ốp lưng J5 Prime, S7 Edge?

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi phukiensamsung, 8/6/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    cùng với sự đi lên vươn tầm của Thị Phần Smartphone, Thị Trường phụ kiện điện thoại cảm ứng cũng đang ngày càng vươn rộng và dành một vị thế nhất định trên Thị trường công nghệ tiên tiến. Chẳng nói gì xa xôi, chỉ cần một trong những buổi chiều long dong, bạn đi chầm chậm qua các tuyến phố Thái Hà, Trương định, Đại La,…. sẽ gặp san sát các cửa hàng phụ kiện điện thoại cảm ứng lớn bé, với cách bài trí vô cùng bắt mắt từ ốp lưng bao da đến tai nghe, kính cường lực hoặc gậy tự sướng,…. bước vào cửa hàng các bạn sẽ ngạc nhiên với việc đa dạng của các loại phụ kiện Smartphone có trên thị trường Hiện giờ,..
    Xem chi tiết tại đây: Ốp lưng Samsung S7 Edge
    Ảnh : [​IMG]
    Tôi đã có lần được Trải Nghiệm xúc cảm đó khi tìm mua chiếc ốp lưng J5 Prime tại shop Phụ kiện Samsung trong một con ngõ ở đường Thái Hà. sau lúc được bạn nhân viên bán hàng giới thiệu và chọn được chiếc ốp lưng J5 Prime của thương hiệu Nillkin vừa lòng , tôi lại đồng ý dán thêm kính cường lực màu cho chiếc J5 Prime của mình. đương nhiên việc dán kính cường lực phối kết hợp ốp lưng J5 Prime sẽ bảo vệ tốt hơn cho dế cưng của tôi, tuy nhiên điều mà tôi muốn nói ở đó là việc bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút và muốn mua thêm nhiều phụ kiện cho điện thoại cảm ứng thông minh của mình, những thứ mà bắt đầu bạn không hề dự định mua. mẩu chuyện này không phải một mình tôi trải qua mà có tương đối những người bạn khác của tôi cũng từng làm tương tự, ví như bạn chỉ có dự định dán kính cường lực cho điện thoại thông minh S7 Edge thì sau một hồi dạo quanh shop và đã được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình bạn có thể lại thấy mua thêm ốp lưng S7 Edge cũng là một điền thiết yếu, hay bạn chỉ có ý định vào shop mua ốp lưng J5 Prime thì lại cảm nhận thấy mua thêm cây gậy tự sướng cho những chuyến Du Lịch cũng là điều không tệ. Cứ thế bạn đã góp sức thôi thúc thị trường phụ kiện điện thoại cảm ứng ngày càng nâng tầm phát triển hơn.
    Xem chi tiết tại đây: Ốp lưng J5 Prime giá rẻ

    sự phát triển của thị trường phụ kiện còn được biểu lộ ở sự phủ sóng những trang web bán sản phẩm trực tuyến trên mang, chỉ cần gõ 1 cụm từ tìm kiếm như “ Ốp lưng lưng S7 Edge” “ ốp lưng Galaxy S7 Edge” , “ ốp lưng Samsung S7 Edge”,… lập tức sẽ hiện ra cho bạn hàng trăm ngàn website bán sản phẩm lớn nhỏ không giống nhau, phải kế đến như trang Phukiensamsung.com , Samsungstore.vn,… & rất đơn giản chỉ việc 1 cú bấm chuột vào phần mua sắm chọn lựa, bạn sẽ lập tức nhận được cuộc gọi từ phía những shop này và nếu như bạn nhu cầu sẽ được Ship hàng nhanh lẹ mà bạn không cần phải đến trực tiếp shop. Thật thuận tiện phải không nào. mặc dù vậy nó có một điểm bất lợi là bạn không được Dùng thử trước những mẫu sản phẩm cho đến khi được Ship hàng đến nơi, thỉnh thoảng các loại sản phẩm sẽ không còn trọn vẹn như mong muốn của bạn.
    Ảnh: [​IMG]
    mặc dù có ưu và điểm yếu ra làm sao thì sự đi lên cả mạng lưới hệ thống shop & các website bán sản phẩm trực tuyến đã tạo nên những kênh mua sắm chọn lựa dễ dàng nhất cho người tiêu dùng, tuy nhiên bạn hãy tỉnh táo đễ là một khách hàng sắm thông minh nhé.
    Bạn có thể xem các sản phẩm khác tại đây: Samsung
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này