Tư vấn cách thức seo từ khóa lên top 10 google uy tín nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 26/5/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đó là cơ hội để quảng cáo trang của bạn và thuyết phục người tìm kiếm nhấp vào liên kết của bạn và truy cập trang web của bạn thay vì chọn một trong các liên kết khác.
    Cần lưu ý rằng Google không phải lúc nào cũng hiển thị meta mô tả mà bạn cung cấp và nhiều lần họ sử dụng riêng của họ nếu họ tin là phù hợp hơn cho người tìm kiếm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại bảng giá seo tại tphcm
    Thêm từ khóa vào đầu tiêu đề trang của bạn – Khi có thể thêm từ khóa mục tiêu vào đầu tiêu đề trang của bạn. Điều này giúp công cụ tìm kiếm hiểu ngay từ đầu những từ khóa mà trang đang nhắm mục tiêu.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại seo từ khóa uy tín

    Điều đó không có nghĩa là bạn nên làm tắt và bắt đầu thực hiện nhồi nhét từ khóa. Nếu bạn không thể có một từ khóa ngay từ đầu thì đó không phải là điều tồi tệ. Chỉ cần đảm bảo rằng từ khóa mục tiêu của bạn có trong nội dung tiêu đề.
    Mô tả tìm kiếm là những gì người tìm kiếm sẽ thấy trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Nó phải có tính mô tả, tối đa 160 ký tự và duy nhất cho mỗi trang.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://ltgseo.com/dich-vu-seo-tphcm/



    Tránh các mô tả được tạo tự động – Mặc dù Google có thể không sử dụng mô tả của bạn, nhưng cách tốt nhất là tránh sử dụng các mô tả được tạo tự động mà đôi khi không có ý nghĩa.
    Thêm (các) từ khóa mục tiêu của bạn vào mô tả – Google vẫn nêu bật các cụm từ tìm kiếm cả trong tiêu đề và mô tả để thêm từ khóa mục tiêu của bạn, làm cho các mô tả phù hợp và hấp dẫn hơn đối với người tìm kiếm.
    Trước khi xuất bản một nội dung (cho dù đây là văn bản, hình ảnh, âm thanh hoặc video), bước đầu tiên là thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn.
    Điều này là cần thiết để tìm hiểu cụm từ tìm kiếm mà người dùng đang nhập vào hộp tìm kiếm và tạo nội dung có thể đáp ứng ý định của họ.
    Khi bạn quyết định từ khóa mục tiêu, bạn nên tạo danh sách từ khóa có liên quan và sử dụng chúng trong tiêu đề, mô tả, thẻ H và nội dung trang của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này