trung tâm bán đồ nghề máy vi tính laptop Quận 4 Tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi dinhduan911, 20/12/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ Quận 4

    dịch vụ sửa máy tinh tại nhà tphcm chuyên nhập khẩu và phân phối máy tính đồng bộ Dell/ HP đã qua sử dụng với giá thành cực tốt có thể nói là rẻ nhất tại Sài Gòn dành cho khách lẻ, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy tính đã qua dùng tốt nhất và giá hợp lý nhất trên thị trường.

    Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực tu tạo máy tính tại tphcm, nạp mực máy in chóng vánh chuyên nghiệp hiệu quả
    TEl: 08.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326 - Phone: 0901.432.980
    website: suamaytinhpci.com Email: [email protected]
    Sky: congtypci
    chóng vánh - Chuyên Nghiệp - Hiệu Quả Dịch vụ uy tín chất lượng tốt Kỹ Thuật Nhiều Kinh Nghiệm và Phân Bố Đều Trên Các Quận Trong Nội Tphcm, PCI Chuyên Nạp Mực In Sửa Máy Tính Tại Nhà Tận Nơi Cam Kết Có Mặt chóng vánh trong 30 phút bảo hành chu đáo tận nơi

    [​IMG]
    sửa máy tính quận 4 với dịch vụ nạp mực in quận 4 uy tín và mau chóng
    Các dòng sản phẩm máy tính PCI đang du nhập & phân phối :

    1. Máy tính bộ Dell/ HP du nhập với các cấu hình core 2 core i3 i5 i7 với giá rẻ.
    - Workstation (máy trạm hay gọi là server ) là máy tính có cấu hình mạnh và độ ổn định cao được sử dụng trong các lĩnh vực đồ họa, 3D, kiến trúc... ngoại giả các server này còn được sử dụng nhiều trong kỹ thuật cơ khí, xây dựng, làm phim, biên tập phim, xử lí âm thanh, nghiên cứu khoa học…
    2. Laptop ( máy tính xách tay ) chính hãng cực bền giá siêu tốt. Với các thương hiệu nổi danh dell, hp, lenovo, compaq,... Cấu hình cao như core 2 core i3 i5 i7 giá rẻ.
    3. Màn hình máy tính Dell/ HP ( và apple ) cho chất lượng vượt trội
    4. Linh kiện vi tính như CPU, Main, Ram , HDD, Card màn hình,..
    Ưu điểm vượt trội của các sản phẩm máy tính - laptop du nhập :
    thảy cá linh kiện và thiết bị của máy tính đồng bộ hay Laptop Dell / HP nhập khẩu như CPU, Ram, HDD, MAIN, ... đều có chung cỗi nguồn xuất xứ hay nói cách khác là có chung một nhà sinh sản. Ưu điểm của sản phẩm là phát huy được hết tiềm năng của máy, đồng bộ có nghĩa là mọi thứ đều hoạt động một cách trơn chu, mạnh mẽ và ổn định. Đây là điểm vượt trội mà các máy lắp ráp tại Việt Nam không thể có được.
    Phần mềm theo máy tính đồng bộ Dell cũ cũng mang tính đồng bộ chuyên biệt cao như driver và Hệ điều hành để hợp với phần cứng của máy. Bên cạnh đó máy tính đồng bộ phần nhiều khi sinh sản đều nhắm đến phân khúc nào đó như phân khúc người dùng là các thương lái, học trò hay sinh viên … cho nên các dòng máy nhập cảng có chất lượng cao, chạy bền ít khi bảo hành trong quá trình sử dụng.
    Những ưu điểm và cam kết khi mua linh kiện máy tính giá rẻ quận 4 tại shop PCI
    - tất thảy các sản phẩm bán ra đều bảo đảm chất lượng và có cấu hình cao như core 2, core quad, core i3 i5 i7, sản phẩm tốt nhất đến tận tay người dùng, giả cả hợp lý nhất , cạnh tranh nhất , chế độ bảo hành chuyên nghiệp.


    Ưu điểm của chúng tôi

    Sửa máy tính quận 4 của linh kiện máy tính quận 4 giao hàng tận nơi chuyên sửa máy tính, laptop tại nhà trong Tphcm. Chúng tôi sẽ có mặt sau 30 đến 45 phút sau khi khách hàng gọi đến. Nếu các lỗi chương trình thường nhật chúng tôi có thể trợ giúp miễn phí qua Team Viewer.
    hiện tại với việc mỗi người, mỗi nhà đều có cho mình chiếc máy tính hoặc Laptop thì khi nếu gặp sự cố hay hỏng hóc bất ngờ sẽ làm cho các bạn gặp khó khăn.


    Dịch vụ sửa chữa máy tính tại quận 4 uy tín giá rẻ chóng vánh, sửa sang máy tính tận nơi tại chiêu đãi sở hàng, văn phòng cty, cửa hàng trường học tại quận 4 tphcm.
    Tiết kiệm thời kì công sức chỉ cần gọi cho chúng tôi, KTV sẽ tới tận nơi rà sang sửa.
    Có mặt mau chóng sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
    hàng ngũ Nhân viên nhiệt tình nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tâm các vấn đề thắc mắc của khách hàng
    Cung cấp linh kiện chính hãng đảm bảo uy tín( không dùng hàng trôi nổi giá rẻ để thay thế )
    tham mưu, đề xuất các dịch vụ giải pháp cho hệ thống cntt của doạnh nghiệp miễn phí

    bài viết bởi linh kiện máy tính quận 4
    NHỮNG ĐIỀU KHIẾN HD COMPUTER TỰ HÀO KHI NÓI VỚI KHÁCH HÀNG
    1. HDcomputer đã tồn tại và phát triển hơn 7 năm trong ngành.
    2. Kỹ thuật viên sửa chữa Laptop được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.
    3. Thiết bị máy móc tiền tiến hiện đại, đa dạng.
    4. Tồn kho đầy đủ các linh kiện Laptop.
    5. Quy trình làm việc khoa học, mau chóng, hiệu quả.
    6. Chế độ bảo hành đổi trả tốt.
    7. Mức giá hợp lý, phù hợp với từng loại bệnh của Laptop.
    Xem chi tiết: sửa chữa LaptopSửa chữa Laptop quận Tân Bình uy tín
    Quy trình tu bổ Laptop
    Lưu ý: Đối với những trường hợp Laptop hỏng nặng, không thể sửa ngay, bạn sẽ được báo giá và thời kì nhận máy. Nếu bạn đồng ý với mức giá và thời kì này kỹ thuật sẽ viết biên nhận máy và đề nghị bạn ký tên lên linh kiện. Khi nhận máy bạn đến nhận máy vui long cầm theo biên nhận.
    Sửa máy tính quận 4 tại nhà Tphcm, là một trong nhưng dịch vụ hàng đầu của chúng tôi,trọng điểm chúng tôi chuyên nhận sua may tinh quan 4 với giá thành rẻ nhất,các linh phụ kiện chính hãng của các thương hiệu lớn về ngành máy tính.với dịch vụ sửa máy tính quận 4 tại nhà Tphcm của chúng tôi quý khách sẽ được tận hưởng 1 dịch vụ sua may tinh hoàn hảo nhất,từ khâu sang sửa cũng như khâu bảo hành sau khi sua may tinh của chúng tôi
    Quy trình làm việc của dịch vụ sửa máy tính quận 4 tại nhà Tphcm
    +.Nhân viên làm việc tại trung tâm có mặc đồng phục in Logo của cơ sở, Có đeo thẻ viên chức có dấu ráp lai của chúng tôi
    +. thời gian kết nạp Đến khi ra mắt của chức phận chúng tôi là 30- 45 Phút , Đổ mực thường nhật thời gian từ 10-15 phút quý khách chú ý để xếp đặt thời gian.
    +. Quý khách không nên điện thoại riêng cho kỹ thuật của tổ chức vì còn chế độ bảo hành ko kịp thời hóa đơn... các dịch vụ can hệ Đặc biệt không xử lý được quyền lợi của khách hàng khi có sự cố.
    +. Làm Việc phải ghi biên nhận, biên lai của tổ chức.
    +. Quý khách vui lòng giữ lại liên hồng và cho phép kỹ thuật dán decal của chức vụ chúng tôi trên vũ trang chúng tôi sẽ giảm trực tiếp 10% phí dịch vụ ở những lần tiếp theo cho quý khách.
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này