Tin bóng đá: "Ronaldo hả hê vì lại được chơi bóng"

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi dangtinonline, 30/8/17.

  1. dangtinonline

    dangtinonline Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ronaldo hả hê vì lại được chơi bóng. Nghỉ suốt giai đoạn hè, sau đó lại nhận án phạt cấm 5 trận tại Siêu cúp Tây Ban Nha, vì thế Cristiano Ronaldo rất “cuồng chân”. Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đăng tải bức ảnh cùng các đồng đội lên trang Instagram cá nhân, đồng thời nói với truyền thông quê nhà rằng thật tuyệt khi lại được chơi bóng.

    [​IMG]
    Ronaldo đăng tải hình ảnh trên trang Instagram cá nhân

    Chelsea sắp có sao Everton với giá bèo. Tiền vệ Ross Barkley từng được định giá tới 50 triệu bảng. Thế nhưng, Chelsea có thể ép giá và chỉ mua tiền vệ người Anh với nửa giá. Thời hạn hợp đồng giữa Barkley và Everton chỉ còn 1 năm, trong khi cầu thủ này mới đây đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng. Do vậy, Everton buộc phải thanh lý Barkley nếu không muốn mất trắng.

    Neymar đang vô cùng hạnh phúc. Tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới PSG, Neymar lên tuyển Brazil với tâm trạng rất tốt. Ngôi sao đắt giá nhất mọi thời đại được ghi lại hình ảnh tươi cười với các đồng đội, thậm chí còn vui vẻ chơi bóng trong phòng thay đồ với các trụ cột như Marcelo, Thiago Silva hay Daniel Alves.

    “Nếu để mất Sanchez, Wenger có nguy cơ bị sa thải”. Huyền thoại CLB Arsenal, Ian Wright nói trên kênh truyền hình Sky Sport rằng tương lai của HLV Arsene Wenger đang rất bất ổn. Cầu thủ từng có 7 năm khoác áo “Pháo thủ” cho rằng giữ lại Sanchez, thuyết phục ngôi sao người Chile ký hợp đồng mới sẽ là tiền đề để kích thích tinh thần cho các học trò, vốn đã xuống rất thấp. Bằng không, “Giáo sư” có thể bị sa thải vào giữa mùa.

    Xem thêm: Cho thuê tổng bong88

    Lộ diện HLV đầu tiên của Ngoại hạng Anh sắp bị sa thải. Theo Daily Mail, BLĐ Crystal Palace đã thảo luận và đi đến thống nhất về việc sa thải HLV Frank de Boer. Nhà cầm quân người Hà Lan không gây được thiện cảm với giới chủ đội bóng thành London, đặc biệt vừa khiến Crystal Palace toàn thua 3 trận đầu tiên. Trước đây, Frank de Boer cũng từng bị Inter Milan sa thải năm 2016.

    Cầu thủ thời nay giá điên rồ: Cựu tiền vệ MU, Roy Keane đã công kích các đội bóng gây náo loạn thị trường chuyển nhượng hè này khi trả những mức giá điên rồ mua những cầu thủ trung bình. Trò cưng một thời của HLV huyền thoại Ferguson cho rằng, nếu được định giá hiện tại cho các cựu sao “Quỷ đỏ” thì “Van Nistelrooy có giá 1 tỉ bảng. Beckham giá 1 tỉ bảng. Còn Ryan Giggs giá 2 tỉ bảng”.

    “Bom tấn” Victor Lindelof chờ ngày bùng cháy cùng MU: Có khởi đầu khó khăn, và liên tiếp ngồi dự bị gần đây nhưng trung vệ Thuỵ Điển cho hay, anh hạnh phúc ở MU, mọi thứ vẫn đang vui vẻ. Lindelof thừa nhận, tầm vóc của MU rất lớn, khác xa Benfica và anh cần thời gian để học hỏi, thích nghi trước khi tỏa sáng cùng đội bóng.

    Huyền thoại Barca, Xavi trúng đậm xổ số ở Qatar: Trên tài khoản Twitter chính thức, Doha Bank đăng ảnh chụp Xavi tươi cười đứng bên cạnh đại diện của ngân hàng. Huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha và CLB Barca vừa bắt tay người của Doha Bank, vừa cầm tấm bảng tượng trưng giải thưởng. Trên bảng có ghi số tiền 1 triệu Qatar riyals, tương đương 220.000 euro.

    Cech chất vấn HLV Wenger sau trận Arsenal thua thảm Liverpool 0-4: Thủ môn người CH Séc tỏ ra rất bất mãn trước những gì mà đồng đội thể hiện và khẳng định tất cả đã làm cho NHM thất vọng. Cech còn thắc mắc về cách vận hành của HLV Wenger, rằng anh không hiểu được lý do tại sao “Giáo sư” vẫn để Chamberlain thi đấu dù tiền vệ người Anh mới đệ đơn yêu cầu ra đi.

    HLV Conte lấy Rooney làm hình mẫu cho các sao trẻ Chelsea: “Với tôi, một cầu thủ trẻ sẽ sớm được trao cơ hội nếu cậu ta sở hữu tiềm năng như Wayne Rooney, bằng không phải từ từ mà đi lên. Ra mắt Everton năm 17 tuổi, Rooney không chỉ duy trì phong độ của mình mà thậm chí tăng tiến đẳng cấp qua thời gian. Tất nhiên bạn không thể lúc nào cũng đào ra những Rooney như vậy, cậu ấy là một biểu tượng nói chung của bóng đá rồi.”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này