Thuốc mê tác dụng nhanh chính hãng uy tín nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Propofol đi vào não và kích thích các thụ thể GABA (Đây là một acid amin cũng như là chất dẫn truyền thần kinh phân bố rộng rãi trên hệ thần kinh trung ương), tạo ra tác dụng an thần. Propofol ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương bằng cách giảm mạnh các chuỗi dải gamma thông qua màng tế bào, khiến mức độ mất ý thức ở người bệnh cực kỳ sâu sắc.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại thuốc mê dạng nước tại tphcm
    Trước khi thực hiện một số loại phẫu thuật, người bệnh sẽ được sử dụng một loại thuốc để giúp họ ngủ và không cảm thấy bị đau. Thuốc này được gọi là gây mê toàn thân, đưa vào cơ thể người bệnh theo hai con đường là tiêm tĩnh mạch và khí dung.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại thuốc mê ngủ

    Thuốc tiêm tĩnh mạch Propofol có công thức hóa học là C12H18O. Sau khi tiêm Propofol vào đường tĩnh mạch thì thuốc này sẽ đi vào tuần hoàn máu của toàn bộ cơ thể và hoạt động trong não, do não có nguồn cung cấp máu tốt.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại thuốc thôi miên tại tphcm



    Thuốc dạng hít Sevoflurane có công thức hóa học là C4H3F7O có tác dụng chủ yếu tại tủy sống và hệ thần kinh trung ương, cũng như các thụ thể GABA. Sevoflurane là một Ether có hàm lượng fluor hóa cao, thường được sử dụng trong các ca phẫu thuật không quá dài. Thuốc này là một chất đối kháng hoạt động trên các thụ thể glycine (chất dẫn truyền thần kinh axit amin glycine) làm giảm kết nối ty thể, giảm áp lực động mạch và tăng nhịp hô hấp.
    Bác sĩ điều trị sẽ đưa ra phương án gây mê tốt nhất cho bạn dựa trên loại phẫu thuật mà cơ sở Y tế đang có, tình trạng sức khỏe, tình trạng bệnh tật/chấn thương và nguyện vọng của người bệnh. Đối với một số tình trạng bệnh nhất định, người bệnh chắc chắn sẽ phải gây mê toàn thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này