Tại sao ta phải lựa chọn máy bơm giếng hãng Dongyin

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 21/1/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,549
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Để phục vụ nhu cầu tưới tiêu đáp ứng cho sản xuất và sinh hoạt ngày càng tăng của người dân, rất nhiều đại lý đã nhập từ nước ngoài và sản xuất những loại máy bơm nước giếng tiến bộ và hiện đại như bơm nước hỏa tiễn, bơm nước điện chìm,… để đáp ứng nhu cầu bức thiết này. Một trong số đó ta phải kể tới đại lý Hùng Phát : HUPA - DONGYIN Group đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ người tiêu dùng. Vậy điều gì đã làm nên hãng vàng ấy?

    1. Chất lượng
    [​IMG]
    Tham khảo : may bom nuoc gieng DOYIN

    Chính nhờ những đặc tính nổi trội nên sản phẩm của công ty rất độc đáo không thể lẫn vào đâu được. Đặc tính đầu tiên chính là khả năng tiết kiệm điện tối ưu lên tới 25% nhờ dùng mô tơ thế hệ mới nhẹ điện cùng với guồng cánh mặt trượt tạo nên hiệu suất cao. Nhờ thiết kế guồng bơm đa dạng với nhiều mã hàng để phù hợp với thổ nhưỡng từng vùng nên máy bơm DONGYIN đẩy được nước giếng lên cao và bơm được nhiều nước hơn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến được nhập từ nước ngoài từ Châu u nên rất an toàn và có tuổi thọ cao.

    2. Chính sách bảo trì

    Đặt chữ tín và lợi ích của quý khách lên trên hết nên chính sách bảo trì sản phẩm luôn được chú trọng. cty cung cấp dịch vụ bảo hành máy bơm hỏa tiễn cho khách hàng trên địa bàn TP.HCM và những tỉnh lân cận. Còn đối với khách ở những tỉnh lẻ thì khách không cần vượt đường xá xa xôi lên tận cty mà chỉ dẫn cần gửi sản phẩm lên cửa hàng, có thể có người ra tận nhà xe nhận sản phẩm, xem xét & sửa chữa tận tình cho khách hàng. đại lý cũng có chính sách hoàn phí gửi hàng cho các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

    3. phân phối
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : bom nuoc hoa tien DONGYIN

    Với 15 năm hình thành & hiện đại, trải qua bao thăng trầm, sóng gió, hiện nay hệ thống cung cấp của cty đã có mặt tại 53/63 tỉnh thành gồm có 60 nhà bán & hơn 7500 công ty nên rất dễ dàng cho quý khách chọn lựa và tham quan sản phẩm máy bơm giếng. Ngoài ra, đại lý cũng phục vụ di dời hàng tận nơi trên toàn quốc với giá thành rẻ & thời gian nhanh gọn.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm bơm nước điện chìm chất lượng cao, chi phí cạnh tranh, công ty Hùng Phát : HUPA - DONGYIN chính là địa điểm lí tưởng để bạn có thể làm tốt chọn lọc cho mình chiếc máy bơm giếng phù hợp, nơi mà bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site máy bơm thả tõm DONGYIN : hupa.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này