Tác dụng của máy bơm giếng khoan sâu

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/1/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,549
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đối với một nước có khí hậu nhiệt đới, lại lấy nền nông nghiệp làm nền tảng như Việt Nam thì yêu cầu tưới tiêu phục vụ phát triển sản xuất được coi là nhiệm vụ cấp bách & quan trọng. Để phục vụ yêu cầu ngày càng tăng của người dân, có rất nhiều nơi đã nhập các cái bơm nước giếng khoan sâu nhằm nâng cao lượng nước tưới và sinh hoạt để tiết kiệm sức lao động cho người nông dân. Vậy chúng là gì mà lại tác dụng hiệu quả đến vậy?

    1. bơm nước giếng khoan thả sâu là gì?
    [​IMG]
    bơm nước giếng khoan sâu là loại máy bơm được cấu tạo hình ống trụ dài, được ráp đặt trong giếng khoan bởi vì thân máy bơm được thiết kết bằng inox hoặc nhựa nên có thể hoạt động dưới nước mà không hề bị gỉ sét hay ăn mòn. Nguyên lí vận hành của máy bơm mẫu này là xài lực hút ly tâm để hút & đẩy nước lên nên nước được đẩy lên rất cao với lưu lượng và công suất lớn.

    Tham khảo : bom hoa tien DONGYIN

    2. các cái máy bơm giếng khoan thả sâu
    [​IMG]
    bơm nước giếng khoan sâu ngày nay được các đại lí phân phối tràn lan nên nếu không có kiến thức thì rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Để tránh những trường hợp đáng tiếc trên, Tân Huỳnh Châu xin giới thiệu 1 số mẫu máy bơm được cửa hàng nhập khẩu 100%, đảm bảo chất lượng như máy bơm nước hỏa tiễn Lishiba, máy bơm hỏa tiễn Galaxy, máy bơm nước điện chìm Dongyin. các sản phẩm của công ty đều sử dụng nguyên liệu ngoại nhập, được Tan Huynh Chau cài đặt và phân phối độc quyền trên thị trường.

    máy bơm chuyên dụng được trang bị động cơ tân tiến nên rất tiết kiệm điện cho người dùng trong. Ngoài ra thân máy bơm dùng trong chất liệu inox 340 tránh hiện tượng xâm thực và bảo vệ hiệu quả động cơ bên trong. Nguyên liệu chính để tạo nên cánh bơm là sợi nhựa công nghiệp nên rất bền bỉ. Nguồn điện bơm nước dùng cũng rất nhiều chủng loại có cái 220V; 1Fa và 380V; 3Fa, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. cấu tạo của máy cũng rất không to gọn, phù hợp với đường kính giếng nên dễ dàng trong việc di chuyển, cài đặt hoặc tháo lắp để khắc phục hay vận chuyển. Chính vì vậy, bơm nước cái này rất được ưa chuộng & tin ứng dụng vì độ an toàn và thân thiện với người ứng dụng.

    Tham khảo : may bom nuoc tha tom DONGYIN

    Đọc đến đây chắc bạn cũng đã nắm được các kiến thức cơ bản giúp bạn dễ chọn lựa được máy bơm nước cho gia đình mình rồi. Để biết thêm mô tả về chi phí và chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo tại hupa.com.vn

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site : hupa.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này