sửa chữa sim thật dễ dàng ngay cả lúc quên mang theo que lấy sim

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    516
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay mặt kính samsung s7 edge các smartphone gần đây đều chú trọng đến thiết kế mỏng nhẹ, nguyên khối ngay lập tức mạch nên không thể nào mở nắp lưng đằng sau để Thay sim như thông thường nữa, nhất là đối với các chiếc điện thoại hỗ trợ 2 sim. Sửa vào đó là các khe sim ẩn được thiết kế rất nhỏ gọn Có thể nhìn thấy từ bên ngoài máy. Để mở khe đựng sim, lúc mua điện thoại đang sở hữu kèm theo 1 que lấy sim, nhưng trong tình huống bạn quên mang theo que đó và cần sửa chữa sim gấp rút thì phải như vậy nào? Vậy thì hãy truy tìm ngay các đồ vật sau đây để thay thế sửa chữa nhé.

    Ghim giấy



    [​IMG]

    Ghim giấy thì rất dễ dàng tìm đc Tại nơi thi công việc của bạn. and ghim giấy cũng có chất liệu kim loại giông giống que lấy sim vậy. Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc ghim giấy, bẻ thẳng 1 đầu ra rồi sử dụng nó để ấn vào khe sim để lấy sim ra là được. vì thế Rất có thể đầu ghim giấy không đc nhẵn, nên Có thể lắp đặt xước sim hoặc vùng khe sim nên bạn hãy kỹ lưỡng khi thực hiện.

    >>Xem thêm:thay mặt kính samsung s8

    Bút chì bấm



    Bút chì bấm hay còn Call là bút chì kim có phần đầu rất nhỏ, ưng ý với lỗ khe sim. Nếu chiếc bút chì bấm của bạn có đầu kim loại thì càng danh tiếng, nếu không bạn sẽ cần dùng đầu của ngòi chì. Bạn nên để đầu ngòi chì ngắn vừa đủ, ko dài quá vì ngòi chì rất dễ gãy nên Rất có thể mắc kẹt Ở bên trong, nên bạn Rất có thể cân nhắc khi dùng bút chì bấm để lấy sim.

    Kẹp đũa cài tóc



    [​IMG]

    những bạn gái thường có những cái kẹp đũa nhỏ nhỏ sử dụng để nhất định các phần tóc thừa để tóc luôn gọn gàng & giữ kiểu danh tiếng. Nay bạn Rất có thể tận dụng đầu nhỏ và chắc chắn của kẹp đũa cài tóc để dùng như 1 chiếc que lấy sim trong trường hợp quên mang theo công cụ chuyên dụng.

    Xem thêm: Sửa mặt kính samsung s8

    Kim băng



    Ngoài các vật dụng trên, bạn Có thể sử dụng 1 cái kim băng. Đây là một vật rất nhọn nên quý khách hãy kỹ lưỡng, nhẹ tay lúc sử dụng nó để lấy sim. Nên lựa chọn những chiếc kim băng cỡ vừa, đừng nên chọn loại nhỏ nhất vì kim băng loại nhỏ nhìn rất yếu, dễ cong hay gãy nếu bạn sử dụng lực nhiều quá.

    bông tai



    [​IMG]

    những cái bông tai dạng có chuôi dài là 1 trang bị sửa chữa thay thế xuất sắc cho que lấy sim mà bất cứ bạn gái nào cũng có, lại có độ to ưng ý với lỗ nhỏ Ở khe lấy sim. & cố nhiên những cô nàng cũng nên nương nhẹ vì giảm thiểu làm hỏng đồ vật, vừa giảm thiểu cung cấp hư món trang sức mê say của mình nữa.

    >>Xem thêm: Thay mặt kính samsung s7 edge

    nan hoa xỉa răng



    căm là 1 thứ Có thể lấy được Ở nhiều địa chỉ, dễ tìm kiếm. Bạn cần chọn 1 cây nan hoa nặng tay một chút and hãy thật nương tay để hạn chế trường hợp đầu đũa dễ dàng gãy sẽ bị mắc kẹt trong khe lấy sim luôn nhé.

    [​IMG]

    nhân đây, mọi người cũng nên chú ý 1 chút về việc dùng khe sim, lúc ấn vào lỗ khe sim bạn sẽ thấy khe sim được bán ra, and bạn hãy kéo thẳng và giữ thẳng khe sim, & cũng nên lưu ý là thật nhẹ tay vì khay sim này nhìn cũng khá mỏng nhẹ, dễ dàng bị biến dạng. Bạn hãy đặt sim vào đúng nằm tại SIM 1, SIM 2 & hãy đặt đúng mặt sim theo hướng dẫn. Sau ấy bạn hãy sử dụng tay uyển chuyển đẩy thẳng khe sim vào trong, & kiểm định xem nó đã chắc chắn chưa nhé.

    Với các thứ dễ kiếm như trên, bạn không còn cần bối rối lúc mà muốn Thay sim nhưng chẳng may không mang hay đã bị lạc mất que lấy sim rồi. hy vọng các mẹo hay này sẽ có lợi ích cho bạn.

    thay màn hình samsung s8 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này