Rõ thời điểm Man Utd ấn định tương lai Pogba

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Tintuc247, 17/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    765
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Paul Pogba đã bước vào năm cuối hợp đồng tại Manchester United. Chính vì vậy ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã bắt đầu lên kế hoạch gia hạn với tuyển thủ người Pháp ngay từ bây giờ, bởi anh được đánh giá là nhân tố cực kỳ quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/kinh-nghiem-ca-cuoc


    Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang gặp khó trong quá trình đàm phán, bởi những yêu sách quá cao đến từ siêu cò Mino Raiola - người đại diện cho Pogba.Con tàu ấy vẫn nguyên giá trị ở vùng nước lặng như Đông Nam Á. Nó chỉ gặp vấn đề khi phải đối mặt với bão giông ngoài châu lục, mà UAE mới chỉ là cơn áp thấp đầu tiên đã khiến mọi thứ quay cuồng. tuyen viet nam anh 2 Tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ảnh: Y Kiện. Sự mài mòn chiến thuật Ngày mới đến Việt Nam, ông Park nhanh chóng nhận ra sơ đồ 4-4-2 mà các đội tuyển đang áp dụng mang tính mạo hiểm quá cao. Để trang bị thêm nhiều tính năng an toàn khác, ông chuyển về hệ thống 3-5-2, với “lõi” là 3 trung vệ có thòng, có dập và 2 vệ tinh ở 2 biên liên tục lên - về tuỳ theo diễn biến công hay thủ.
    [​IMG]
    Cụ thể, Raiola muốn Man Utd phải trả cho Pogba mức lương 500.000 bảng/tuần trong hợp đồng mới - con số gấp đến 5 lần thu nhập hiện tại của nhạc trưởng Bruno Fernandes. Chính vì vậy, Quỷ đỏ hoàn toàn từ chối đề nghị này.
    Theo nguồn tin từ Daily Star, dự kiến vào tuần tới, Raiola sẽ sắp xếp một cuộc họp cuối cùng với thượng tầng Man Utd để chốt hạ tương lai thân chủ và sau buổi thương thảo này, tương lai của Pogba tại Man Utd sẽ được ấn định.
    Trong trường hợp cả hai bên không tìm ra tiếng nói chung, khả năng cao Man Utd sẽ chấp nhận bán ngôi sao sinh năm 1992 để tránh rơi vào cảnh mất trắng anh sau một mùa giải nữa. Hiện tại, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Juventus đang là những đội bóng theo dõi sát sao tiền vệ này.
    Solsa nhận xét về Pogba
    Trường Sơn | 09:28 30/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này