Review kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Cream

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi pqmseo, 29/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kem chống nắng này thích hợp nhất với làn da khô. Với kết cấu là chất kem chứ không phải dạng lỏng (fluid) cung cấp đầy đủ độ ẩm và độ bóng sáng cho da, Dù thế nó có thể chẳng phải sản phẩm hoàn hảo cho làn da dầu.
    đánh giá chung về kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Cream SPF 50+ for Face

    [​IMG]

    Shiseido Ultimate Sun Protection Cream SPF 50+ for Face là một loại kem chống nắng vật lý dành cho da mặt với thành phần công thức độc đáo được khẳng định là có tác dụng vượt trội so với các loại kem chống nắng khác. Kem chống nắng này thích hợp nhất với làn da khô. Với kết cấu là chất kem chứ chẳng phải dạng lỏng (fluid) cung cấp đầy đủ độ ẩm và độ bóng sáng cho da, Tuy thế nó có thể không phải sản phẩm tốt nhất cho làn da dầu. Ngoài ra sản phẩm có đựng 1 lượng nhỏ hương liệu nên có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Có nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm thích hợp với các lúc đi bơi, tắm biển hơn là dùng hằng ngày.

    Thành phần của kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Cream SPF 50+ for Face

    Octinoxate 7.4%, Octocrylene 3.0%, Titanium Dioxide một.4%, Zinc Oxide 16.4%. Inactive Ingredients: Water, Dimethicone, SD Alcohol 40-B, Isohexadecane, Butylene Glycol, Isopropyl Myristate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Xylitol, Glycerin, Polybutylene Glycol/PPG-9/1 Copolymer, Isododecane, Trimethylsiloxysilicate, Disteardimonium Hectorite, PEG-6, Dextrin Palmitate, PEG-32, PEG/PPG-14/7 Dimethyl Ether, Saxifraga Sarmentosa Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Ononis Spinosa Root Extract, Ectoin, Sophora Angustifolia Root Extract, Silica, Hydrogen Dimethicone, Carboxydecyl Trisiloxane, Aluminum Hydroxide, Stearic Acid, Trisodium EDTA, Polymethylsilsesquioxane, Talc, Alcohol, BHT, Syzygium Jambos Leaf Extract, Tocopherol, Phenoxyethanol, Fragrance.

    các thành phần chống nắng phổ rộng của sản phẩm này bao gồm: octinoxate (7.4%), octocrylene (3%), titanium dioxide (1.4%) and zinc oxide (16.4%). Đây cũng chính là các thành phần khoáng khi mới bôi lên da thì để lại những vệt trắng nhưng sau vài lần tán đều thì hòa vào màu da nhanh chóng.

    Chất octinoxate là 1 chất khá thịnh hành trong các loại kem chống nắng Dù vậy Nếu thành phần cao hơn 7.5 % sẽ được coi là không có an toàn; octocrylene , titanium dioxide cũng là những chất phổ biến được sử dụng trong những sản phẩm chống nắng vật lý giúp bảo vệ da tuyệt vời.

    Kết cấu của sản phẩm

    [​IMG]

    >>> kem chống nắng shiseido ultimate

    Kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Cream SPF 50+ for Face này phù hợp nhất với làn da khô. Với kết cấu là chất kem chứ chẳng phải dạng lỏng (fluid) cung cấp đầy đủ độ ẩm ướt và độ bóng sáng cho da, Dù thế nó có thể chẳng phải sản phẩm tốt nhất cho làn da dầu. Bên cạnh đó sản phẩm có cất một lượng nhỏ hương liệu nên có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

    Đặc điểm chống nước của kem chống nắng này cũng được thể hiện vô cùng tốt thậm chí là việc tẩy sạch cũng tương đối trắc trở, bạn cần dùng với một miếng bọt rửa mặt và sữa rửa mặt để lấy đi lớp kem chống nắng. Sự liên kết của các chất khoáng và thành phần không đựng khoáng cùng với hương liệu và một lượng nhỏ cồn cất giữ trong kem chống nắng này khiến nó không có thích hợp để sử dụng hằng ngày, nó có nguy cơ làm cho da bị kích ứng.

    Trong kem chống nắng này cũng có chứa đựng chất chống oxy hóa, chủ yếu là từ chiết xuất thảo mộc vô cùng tốt cho làn da. Tuy là vậy nhưng các tinh chất từ cây cỏ không gây kích ứng sẽ giúp cho da được che chở khỏi các tác nhân lão hóa, thúc đẩy bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    Bao bì của sản phẩm

    Bao bì được thiết kế giúp che chở thành phần trong sản phẩm không bị hư hỏng do tác động của không có khí và ánh sáng. Tuy không phải là một trong số những sản phẩm có thiết kế bắt mắt hoặc ấn tượng nhưng thực sự là sản phẩm của Nhật Bản luôn luôn mang lại cảm giác dùng dễ dàng cho người sử dụng, lúc dùng nó hằng ngày bạn sẽ cảm thấy rất biết ơn vì bao bì chắc chắn và tiện dụng đến vậy.

    Đặc điểm chống nắng công nghệ mới “Wetforce”

    Về các khẳng định hiệu quả của loại kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Cream SPF 50+ for Face, hãng cho rằng nó cực kỳ hiệu quả lúc tiếp cận với nước, thay vì việc là da không có còn được che chở vô cùng tốt lúc dính nước do đổ mồ hôi hay đi bơi, bạn có thể chắc hẳn rằng độ ẩm ướt do mồ hôi hoặc do nước ngược lại là nhân tố thúc đẩy hiệu quả chống nắng của sản phẩm cực tốt hơn, lí do là vì ion âm của sản phẩm liên kết với ion dương trong mồ hôi và nước sẽ tạo ra 1 lớp màng tăng hiệu quả chống nắng lên tới 124%.

    1 điểm cộng hoàn hảo là sản phẩm không có khiến cho da bị khô và cũng không hề làm cho da bị nổi mẩn đỏ. Bên cạnh đó thì chất kem chống nắng này còn có thể thay thế cho kem lót, primer giúp che chở cho làn da.

    Để xem thêm nhiều sản phẩm khác vui lòng truy cập japanshop
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này