Phương pháp bán hàng bằng marketing online uy tín tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi seoquockhanh, 21/12/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,039
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hãy sử dụng quảng cáo của bạn như một cơ hội để giáo dục khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn, bằng cách cung cấp các thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm hoặc lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/tai-s...-chi-chon-xay-dung-website-ban-hang-bang-php/
    Khi nhận thấy các quảng cáo của bạn có thể mang lại giá trị nhất định cho mình, khách hàng sẽ lắng nghe bạn và sau đó còn có thể là mua sản phẩm của bạn nữa.
    Tiết kiệm chi phí Marketing là vấn đề gây “đau đầu” cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, bởi đối với các thương hiệu hay sản phẩm lần đầu tiên có mặt trên thị trường, cần có sự đầu tư mạnh để tạo nên hiệu ứng và khả năng phủ sóng cho nó tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, việc vung chi phí quá tay lại ảnh hưởng khá nhiều đến việc duy trì công ty và các chiến lược Marketing lâu dài khác.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/
    Nếu bạn đang dựa vào quảng cáo chiêu hàng chung để thu hút khách hàng, bạn có thể nhận thấy lợi nhuận thu về khá thấp mặc dù đã đổ rất nhiều tiền cho chiến dịch quảng cáo. Sai lầm ở đây là khi thiết lập các chiến dịch quảng cáo, bạn chỉ nhắm vào các nội dung quảng cáo hời hợt mà quên rằng khách hàng ngày nay họ đánh giá một sản phẩm, dịch vụ khắt khe hơn nhiều.
    Theo thống kê, Facebook hiện có 3 tỷ người dùng, trong đó có 2.1 tỷ người dùng tích cực mỗi tháng. Instagram cũng có 800 triệu người dùng, trong khi Twitter cũng đạt ngưỡng 300 triệu. Ngoài ra, còn chục mạng xã hội khác đang hoạt động với lượng người dùng đông đảo.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-xay-dung-1-website-tu-a-z-tren-wordpress/
    Như vậy, bạn có thể dễ dàng nhận thấy việc thực hiện các hoạt động tiếp thị thông qua mạng xã hội sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người dùng hơn, trong khi phần chi phí bỏ ra cho các chiến dịch là tương đương nhau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này