Nc247info tổng hợp: Karius và 9 cái tên Liverpool cho mượn mùa

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    765
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sheyi Ojo
    Lần thứ 6 ra đi theo dạng cho mượn, Ojo đang trở thành Lucas Piazon của Liverpool. Giống với đồng nghiệp Brazil chia tay Chelsea cách đây không lâu sau nhiều năm không được trao cơ hội, khả năng được The Kop trọng dụng của gương mặt 23 tuổi không cao.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-chap...-kinh-nghiem-danh-keo-chap-dong-banh-nua-trai

    Mùa qua Ojo đóng góp 5 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo qua 41 trận ra sân trong đội hình Cardiff City ở Championship.
    Harry Wilson
    Giống Ojo, Cardiff cũng mượn Wilson từ Liverpool. Đóng góp 7 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo, HLV Cardiff - Mick McCarthy tin rằng ngòi nổ 24 tuổi đủ chất lượng thi đấu cho đội 1 The Kop.
    Loris Karius
    [​IMG]
    Karius trở lại Bundesliga.

    Hủy bỏ hợp đồng với Besiktas do khúc mắc lương bổng, Karius tái xuất Bundesliga khoác áo Union Berlin. Thủ môn sinh năm 1993 gặp khó khăn tại thủ đô và chỉ bắt chính 3 trận ở hạng đấu số 1 nước Đức.
    Taiwo Awoniyi
    Awoniyi cũng chơi cho Union Berlin và ghi được 5 bàn thắng. Tình hình của tiền đạo 23 tuổi tương tự Ojo, gắn bó với Liverpool từ năm 2015 nhưng vẫn chưa được ra mắt đội 1.
    Marko Grujic
    Gây ấn tượng mạnh trong 2 mùa khóa áo Hertha Berlin nhưng khi chuyển sang Porto, tiền vệ Serbia lại chỉ đóng vai trò dự bị. Xuyên suốt chiến dịch 2020/21, Grujic chỉ đá chính 9 trận ở Liga NOS.
    Kamil Grabara
    Người gác đền U21 Ba Lan kết thúc mùa giải Superliga với vị trí thứ 4 cùng CLB Đan Mạch AGF. Grabara trấn giữ khung gỗ 28/32 trận, giữ sạch lưới 9 lần và để thủng lưới 33 bàn.
    Takumi Minamino
    Gia nhập Southampton ở phiên chợ đông, Minamino khởi đầu bằng bàn thắng tung lưới Newcastle. Cũng trong tháng 2, ngòi nổ Nhật Bản trở thành ngôi sao đối thủ đầu tiên phá lưới Chelsea trong triều đại HLV Thomas Tuchel.
    [​IMG]
    Minamino trong màu áo Southampton.

    Dù Minamino không ghi được thêm bàn nào trong phần còn lại mùa giải, HLV Ralph Hasenhuttl vẫn hé mở Southampton đang tiến hành đàm phán với Liverpool để có thể giữ chân anh.
    Sepp van den Berg
    Bản hợp đồng ngạc nhiên hồi năm 2019 chuyển tới Preston North End trong giai đoạn 2 mùa vừa qua. Trung vệ 19 tuổi người Hà Lan đá chính 15 trận cho Preston và chơi cả vị trí hậu vệ cánh phải dâng cao.
    Ben Woodburn
    Cái tên trẻ nhất mọi thời đại ghi bàn cho Liverpool trải qua thời gian cho mượn đáng quên ở Blackpool. Woodburn chỉ góp mặt trong đội hình xuất phát vỏn vẹn 3 lần tại League One và The Kop quyết định gọi anh trở về ngay trong tháng Giêng.
    Harvey Elliott
    Tỏa sáng với 7 pha lập công cùng 11 đường kiến tạo cho Blackburn Rovers ở Championship, tài năng 18 tuổi đang chờ đợi được ông thầy Jurgen Klopp trao cơ hội mùa tới.
    Karius chúc mừng năm mới:
    Phụng Sồ | 18:38 04/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này