Nc247info tổng hợp: HLV HAGL nói nguyên nhân thua đậm Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tinmoi, 21/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Thất bại muối mặt trước đội bóng Thủ đô được lý giải đến từ cách cầm chòi chưa thuyết phục của tổ trọng tài chính.

    Xem thêm: Link Bong99

    Huấn luyện viên Hoàng Anh Gia Lai ông Nguyễn Văn Đàn cho rằng trọng tài Hoàng Thanh Bình là phần nguyên nhân không nhỏ dẫn tới trận thua đậm 0-4 trước Hà Nội trong khuôn khổ vòng 2 giai đoạn 2 V.Legaue 2020.
    Ngoài việc từ chối một bàn thắng của đội bóng phố Núi ở hiệp một, ông Bình còn có một số quyết định gây tranh cãi, trong đó có tình huống rút thẻ vàng với Dụng Quang Nho ở phút 52 vì lỗi ngã vờ trong vòng 16m50. Điều này góp phần dẫn tới sự ức chế cho tập thể đội bóng chủ sân Pleiku.
    Sau trận, HLV Nguyễn Văn Đàn nói với VnExpress:
    "Vào cuộc, chúng tôi bị ức chế nhưng vẫn phải tuân thủ quyết định của trọng tài, vì họ điều hành trận đấu. Tôi chưa xem lại tình huống Quang Nho bị thẻ vàng, nhưng tôi tôn trọng quyết định này. Nếu HAGL gỡ hòa được, kết quả có lẽ đã khác."​
    Ngoài yếu tố trọng tài, đồng thuyền trưởng CLB phố Núi cũng chỉ ra vài nguyên nhân khác dẫn tới trận thảm bại.
    "Hàng thủ HAGL vắng vài trụ cột do chấn thương và thẻ phạt. Các vị trí không đủ khả năng đánh chặn Rimario. Tiền đạo này đầy sức mạnh."
    "Chúng tôi chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu. Nhưng có thời điểm chúng tôi chơi thăng hoa, nhưng không được hưởng lợi thế vì một cầu thủ bị phạm lỗi. Sau đó, Hà Nội chớp thời cơ ghi bàn."
    "Cầu thủ HAGL bị ức chế, không còn tập trung. Chúng tôi dâng cao tìm bàn gỡ và bị phản công. Họ rất mạnh khi cướp bóng và phản công nhanh."​
    Ở trận đấu chiều 15/10, Bùi Hoàng Việt Anh lập cú đúp cho Hà Nội FC, bên cạnh đó là hai pha lập công của Gordon Rimario và Pape Omar Faye. 3/4 Bàn thắng xảy ra trong 20 phút cuối trận, khi HAGL đã xuống sức.
    Sau trận thua này, HAGL chôn chân ở vị trí thứ 7 trên bảng tổng sắp với 20 điểm sau 15 trận. Trong khi đó Hà Nội FC vươn lên xếp thứ ba với 26 điểm - chỉ còn kém 2 đơn vị so với đội đầu bảng Sài Gòn FC.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này