Nc247info tổng hợp: ĐT Việt Nam bỏ 'ao làng' AFF Cup 2020?

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tinmoi, 27/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)
    Chủ tịch, HLV Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành cho đội tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khăn rất lớn khi Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 cùng diễn ra vào dịp cuối năm. Do đó, ông Thành đề xuất ĐTQG nên bỏ giải đấu khu vực để tập trung vào sân chơi châu lục.

    Xem thêm: Link vao FIVE88

    Ông Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Mục tiêu lớn nhất của Việt Nam là vòng loại World Cup khi đang đứng đầu bảng G và có cơ hội lớn để tiến vào vòng loại cuối cùng, cũng đồng nghĩa với tấm vé đến thẳng Asian Cup 2023. Chúng ta phải tập trung tối đa cho chiến dịch này.
    [​IMG]
    Một nguyên nhân khác là yếu tố đầu tiên. Trong lịch sử 25 năm Quả bóng Vàng Việt Nam, hiếm có trường hợp một cầu thủ hai năm liên tiếp giành danh hiệu này. Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn hay Phạm Thành Lương đều nhiều lần có bóng vàng nhưng vào các năm cách quãng. Ngoại lệ duy nhất là trường hợp của Lê Công Vinh hồi năm 2006 và 2007, thời điểm xuống dốc ngắn của bóng đá Việt Nam sau đại án Bacolod 2005. Trao đổi với Zing, nhiều nhà báo thừa nhận khi có hai lựa chọn tương đương là Quang Hải và Hùng Dũng, họ đã bỏ phiếu cho người chưa giành được vinh dự là Hùng Dũng.
    Còn với AFF Cup, theo tôi, phải xem lại. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần kiến nghị với Hội đồng bóng đá Đông Nam Á về thời gian tổ chức AFF Cup, xem nó có thích hợp không? Nếu cần thiết, vì Covid-19, chúng ta có thể cử đội U21 hoặc U23 tham dự AFF Cup. Như vậy, nếu đội tuyển chỉ tập trung cho vòng loại World Cup, V-League có thể kéo dài đến hết tháng 12. Cứ một tuần một vòng sẽ làm cho các trận đấu có chất lượng hơn. Cầu thủ sẽ tránh quá tải, tránh chấn thương và có thể trạng, phong độ tốt nhất cống hiến cho đội tuyển" - theo VnExpress.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này