Nc247info tổng hợp: Chấp nhận điều này, Pogba sẽ được rời Man Utd?

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tinmoi, 25/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những pha kiến tạo đẳng cấp của Paul Pogba tại JuventusPaul Pogba đang cảm thấy quá áp lực với cuộc sống ở Manchester United. Mức phí chuyển nhượng 105 triệu euro trong quá khứ đã khiến tiền vệ người Pháp luôn được xem là 1 ngôi sao lớn tại Old Trafford, bất chấp việc không phải lúc nào anh cũng tỏa sáng như kỳ vọng.

    Xem thêm: Link vao FABET

    Mới đây, sau tình huống phạm lỗi với Hector Bellerin trong vòng cấm dẫn đến thất bại của Manchester United trước Arsenal, Paul Pogba tiếp tục phải đón nhận những lời chỉ trích. Tất cả đều quên mất rằng anh từng gặp chấn thương nặng ở mùa giải trước và bị nhiễm COVID-19 cách đây không lâu. Đó là những yếu tố khiến cho tiền vệ người Pháp không có được phong độ tốt nhất.
    Hiện tại, tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa tiền vệ 27 tuổi với Manchester United chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Song, trái tim của anh đã không còn hướng về Red Devils.
    [​IMG]
    Biết được điều này, Juventus đã tỏ ra rất sốt sắng. Chiến dịch đưa Pogba trở lại Allianz Stadium (#Pogback) đã xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên, kế hoạch của "Lão phu nhân" vẫn chưa thành công do Manchester United yêu cầu mức giá quá cao (khoảng 188 triệu euro).
    Theo Calciomercato, Juventus sẽ tiếp tục đàm phán với Manchester United trong thời gian sắp tới. Song, trước mắt, họ đã bắt đầu làm việc với người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba. Cụ thể, để được trở về Allianz Stadium, tiền vệ người Pháp phải chấp nhận cắt giảm mức lương 15-16 triệu euro mỗi năm mà mình nhận được tại Old Trafford.HLV trưởng Tim Cone của tuyển bóng rổ Philippines từng ca ngợi: “Tuyển bóng rổ Việt Nam có cầu thủ đáng gờm là Chris Dierker, không dễ để đương đầu với sức mạnh và sự linh hoạt từ cậu ấy”. Vị thuyền trưởng của tuyển bóng rổ Phillipines đã nói không ngoa khi Dierker có những đóng góp cực kỳ quan trọng ở SEA Games 30. Anh là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất và tỏa sáng ở thời điểm quan trọng trong trận tranh HCĐ giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng.
    Faro | 21:07 05/11/2020
     
    Đang tải...
: Pogback

Chia sẻ trang này